Gặt hái nhiều thành tựu năm 2019 để tăng giá trị cho khách hàng trong năm 2020

press
Mercedes-Benz Việt Nam – Gặp gỡ báo chí 2020: Danh mục mới. Sức mạnh mới.
Xem lại

Gặt hái nhiều thành tựu năm 2019 để tăng giá trị cho khách hàng trong năm 2020

Năm 2019 là năm thành công nhất của MBV sau 24 năm hoạt động khi đã bàn giao đến tay khách hàng hơn 6.800 xe. Hãng cũng đã thực hiện hơn 70.000 lượt dịch vụ tại các Xưởng dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Đáng chú ý, chỉ số hài lòng khách hàng trong khâu bán hàng và hậu mãi đều đạt mức cao kỷ lục. Nhà máy của MBV cũng đã xuất xưởng hơn 6.000 xe trong năm 2019, đánh dấu một cột mốc mới về năng lực sản xuất/lắp ráp chất lượng cao.

MBV và các đối tác phân phối đã đưa vào hoạt động 2 chi nhánh mới, bao gồm Đại lý chính hãng Vietnam Star Bình Dương và Xưởng dịch vụ ủy quyền An Du Quảng Ninh. MBV đã nâng tổng số lượng chi nhánh đại lý trên toàn quốc đạt mốc 16, tiếp tục là hãng xe sang có mạng lưới đại lý lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam. Vietnam Star Bình Dương và An Du Quảng Ninh là 2 đại lý đầu tiên đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu Mercedes-Benz MAR 2020, mang trải nghiệm số hóa và cá nhân hóa đến khách hàng.

Trong năm 2020, bên canh việc ra mắt danh mục sản phẩm chiến lược mới và mở rộng hệ thống đại lý, MBV sẽ tiếp tục gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng bằng những hoạt động và sản phẩm thiết thực, bao gồm:

  • Các sản phẩm dịch vụ giúp giữ vững giá trị, chất lượng xe: Bảo dưỡng nhanh, Dịch vụ 24/7, Sửa chữa lưu động luân phiên tại nhiều tỉnh thành; Các chương trình hỗ trợ xe đã qua sử dụng, xe tai nạn; Các Gói gia hạn bảo hành, Gói bảo dưỡng 2 năm,… lần lượt được MBV giới thiệu nhằm mang lại sự an tâm và giúp tăng giá trị xe sau một thời gian sử dụng. Những sản phẩm này giúp khách hàng tự tin hơn khi lựa chọn thương hiệu Mercedes-Benz.
  • Hệ thống khảo sát sự hài lòng khách hàng: từ ngày 1/1/2020, MBV ứng dụng hệ thống khảo sát trực tuyến mới - “5 Star Rater” nhằm ghi nhận mức độ hài lòng và ý kiến của quý khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại các đại lý ủy quyền. Tất cả các khách hàng sẽ nhận được bảng khảo sát thông qua địa chỉ email đã cung cấp trong vòng 10 ngày sau khi sử dụng dịch vụ. MBV và các đại lý, xưởng dịch vụ ủy quyền sẽ nhanh chóng phản hồi từ những ý kiến, đánh giá để luôn cải thiện chất lượng dịch vụ.

Ra mắt 2 trung tâm vệ tinh của Mercedes-Benz Việt Nam

press
press

Ra mắt 2 trung tâm vệ tinh của Mercedes-Benz Việt Nam

Trung tâm phân phối phụ tùng tọa lạc tại Khu Công Nghệ Cao, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Kho phụ tùng mới đi vào hoạt động sẽ song hành cùng lộ trình mở rộng mạng lưới Đại lý của MBV, đồng thời đảm bảo cho việc cung ứng phụ tùng tại thị trường Việt khi doanh số bán tăng trưởng vượt bậc. Trung tâm mới giúp kho phụ tùng luôn sẵn có ở mức cao nhất, vận chuyển nhanh nhất cũng như dịch vụ tốt nhất đến mạng lưới các Đại lý và Xưởng dịch vụ.

Với diện tích 5.200 m2, Trung tâm phân phối phụ tùng hiện tại có diện tích lớn hơn gấp 2.5 lần kho phụ tùng cũ, với hơn 3 lần số lượng ô/ kệ. Kho phụ tùng mới đảm bảo môi trường làm việc hiện đại và đạt tiêu chuẩn của tập đoàn Daimler. Quy trình hoạt động, lưu trữ hàng nguy hiểm, dầu nhớt được chú trọng đầu tư. Quá trình vận hành, sắp xếp được giám sát và hỗ trợ bằng hệ thống phần mềm hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian và chính xác tuyệt đối.

Trung tâm kiểm tra & hoàn thiện xe trước khi giao đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8/2019 tại Khu công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An. Vị trí chiến lược ngay trục giao thông đường bộ và đường cao tốc, gần hệ thống cảng biển tạo ra sự thuận lợi cho quá trình giao nhận xe. Trung tâm mới có tổng diện tích sử dụng lên đến 25.000 m2, được chia làm 4 khu vực: khu vực xếp dỡ (5.000 m2), nhà xưởng (1.500 m2), khu vực chuẩn bị và rửa xe (1.000 m2), và khu vực đậu xe có mái che (17.000 m2) với sức chứa 780 xe, có thể mở rộng lên đến 1.000 xe. Trung tâm sở hữu trang thiết bị hiện đại và quy trình khép kín, phục vụ cho công tác lưu trữ, bảo dưỡng và kiểm tra tình trạng xe, đảm bảo mỗi sản phẩm bàn giao đến khách hàng luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

Sự đầu tư của MBV thể hiện cam kết lâu dài của hãng ở thị trường Việt Nam và nỗ lực đặt lợi ích khách hàng ở trung tâm của mọi hoạt động.