25 năm kiến tạo giá trị

25th Anniversary

25 năm kiến tạo giá trị

Năm 2008, Mercedes-Benz bắt đầu đa dạng hóa danh mục sản phẩm với các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc. Để phục vụ khách hàng tốt hơn, hệ thống đại lý bán lẻ cũng được mở rộng qua từng năm, từ 1 trung tâm bán hàng vào năm 1997 lên 16 trung tâm bán hàng và dịch vụ trên cả nước đến thời điểm hiện tại. Mercedes-Benz Việt Nam cam kết tiếp tục đầu tư và phát triển lâu dài tại Việt Nam với Trung tâm phân phối phụ tùng và Trung tâm Kiểm tra và hoàn thiện xe trước khi giao, cũng như áp dụng tiêu chuẩn đại lý toàn cầu mới nhất MAR 2020.

25th Anniversary

Các dòng xe Mercedes-Benz được bảo hành 3 năm theo quy định nhà sản xuất (có thể kéo dài đến 5 năm) và khách hàng được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ Dịch vụ khách hàng của Mercedes-Benz tại các đại lý Mercedes-Benz khắp Việt Nam. Mercedes-Benz Việt Nam cũng cung cấp các dịch vụ thiết thực như Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh, Dịch vụ 24/7, Dịch vụ Bảo dưỡng di động, Xe đã qua sử dụng chính hãng, gói bảo hành mở rộng và bảo dưỡng 2 năm.


Vì “trách nhiệm” luôn là giá trị cốt lõi của thương hiệu, công ty luôn ý thức thực hiện các trách nhiệm xã hội song song với việc tăng trưởng kinh doanh. Mercedes-Benz Việt Nam vẫn là một trong những nhân tố quan trọng của ngành ô tô Việt Nam với gần 90% số lượng xe được lắp ráp trong nước. “Ngôi sao 3 cánh” còn kết hợp với Tổ chức AIP triển khai chương trình MobileKids Việt Nam nhằm giáo dục an toàn giao thông đường bộ cho học sinh cấp tiểu học trên địa bàn TPHCM vào năm 2019 và 2020.

Vững bước mạnh mẽ trong năm 2020

25th Anniversary

Vững bước mạnh mẽ trong năm 2020

Dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nửa đầu năm 2020 nhưng Mercedes-Benz Việt Nam vẫn duy trì đà tăng trưởng và kỳ vọng đạt mức doanh số ngang bằng năm 2019. Đây là nỗ lực vượt bậc trong bối cảnh hiện nay của toàn ngành, trong thị trường toàn cầu nói chung và thị trường trong nước nói riêng.


Ông Brad Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, “Tháng 4 năm 2020 là một thời điểm khó khăn ở Việt Nam với nhiều quy định hạn chế và giãn cách nhằm bảo vệ mọi người trước COVID-19. Trong thời gian đó, Mercedes-Benz Việt Nam đã duy trì mở cửa căn tin để chuẩn bị gần 1.100 suất ăn mỗi ngày. Sau đó, đội ngũ Mercedes-Benz đã chia sẻ những bữa ăn ấm lòng cho 10 tổ chức trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh để giúp đỡ những cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Công ty và nhân viên cũng đã đóng góp hơn 1,1 tỷ đồng để hỗ trợ tài chính cho chính quyền địa phương nhằm ngăn chặn và hạn chế sự lây lan của đại dịch. Đó là những đóng góp nhỏ nhoi mà tập thể Mercedes-Benz Việt Nam có thể làm trong giai đoạn đầy thử thách này để giúp đỡ cộng đồng thân ái ở TPHCM, nơi mà chúng tôi đã duy trì hoạt động hơn 25 năm”.

Nơi làm việc tốt nhất trong ngành công nghiệp ô tô

25th Anniversary

Nơi làm việc tốt nhất trong ngành công nghiệp ô tô

Theo Bảng xếp hạng Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam 2020 do Mạng lưới cộng đồng Nhân sự Anphabe công bố ngày 22/10/2020, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất trong ngành Ô tô/ Phụ tùng và lọt top 20 trong số 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.


Khảo sát Nơi làm việc Tốt nhất tại Việt Nam năm 2020 được thực hiện trên 71.460 nhân viên của 559 công ty thuộc 20 ngành nghề khác nhau. Trong đợt khảo sát năm 2020, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục khẳng định môi trường làm việc lý tưởng với nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các ứng viên trong ngành Ô tô / Phụ kiện. Đây là lần thứ 5 trong 5 năm liên tiếp MBV đạt được vị trí dẫn đầu trong ngành Ô tô / Phụ kiện.