Mercedes-Benz Việt Nam

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra thay túi khí vô lăng lái.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra thay túi khí vô lăng lái.

Thông tin triệu hồi sản phẩm: Trên một số xe Mercedes-Benz Van-Vitoria (số loại 693, có thời gian sản xuất từ tháng 11/2013 – 03/2014 , xem danh sách đính kèm) do MBV nhập khẩu nhập khẩu và phân phối, cụm túi khí trên vô lăng lái được trang bị trên các xe nhằm hỗ trợ giảm thiểu các rủi ro chấn thương ở vùng đầu, cổ, ngực của người lái và hành khách phía trước khi xe bị va chạm từ phía trước. Bơm khí là một phần cấu tạo nên cụm túi khí, nó chứa nhiên liệu dạng rắn bị đốt cháy trong trường hợp túi khí được kích hoạt, quá trình này giải phóng khí trơ làm bơm phồng túi khí.

Trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng, bộ bơm khí (được cung cấp bởi công ty TAKATA) có thể được sản xuất với nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập theo thời gian và trong điều kiện khí hậu nhất định. Trong trường hợp xe gặp tai nạn và hệ thống túi khí được kích hoạt, việc giải phóng khí trơ có thể tạo nên áp lực bên trong quá lớn và dẫn đến khả năng bộ bơm khí bị vỡ, túi khí có thể không phát huy tác dụng hạn chế va đập và các mảnh vỡ của bộ bơm khí có thể gây chấn thương cho người sử dụng trên xe.

Cho đến thời điểm hiện tại, MBV chưa nhận được bất kỳ một báo cáo nào liên quan đến hồ sơ lỗi được mô tả liên quan đến túi khí TAKATA xảy ra trên các mẫu xe do chúng tôi nhập khẩu và phân phối. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tiến hành triệu hồi các xe bị ảnh hưởng để thay mới cụm túi khí bị ảnh hưởng nhằm ngăn ngừa tối đa rủi ro cho khách hàng.

Vì vậy, đối với các xe thuộc diện ảnh hưởng (xem danh sách đính kèm), chúng tôi khuyến cáo khách hàng để đảm bảo an toàn, khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy quyền của MBV để được kiểm tra và thay thế miễn phí cụm túi khí nêu trên (cụm túi khí thay thế bao gồm bộ bơm khí), thời gian khắc phục dự kiến khoảng 1 giờ. Đối với các xe Mecedes-Benz nêu trên được nhập khẩu không chính hãng thuộc diện triệu hồi (không nằm trong danh sách xe bị ảnh hưởng của MBV), khách hàng có thể liên hệ đại lý ủy quyền của MBV kiểm tra thông tin để được sửa chữa miễn phí nếu thuộc diện triệu hồi theo công bố Mercedes-Benz AG.

Để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn về chương trình này, các khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý ủy quyền của MBV đính kèm hay trên website của chúng tôi www.mercedes-benz.com.vn.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra và thay thế bộ trợ lực.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra và thay thế bộ trợ lực.

Theo thông tin triệu hồi từ Mercedes-Benz AG một số xe Mercedes-Benz GL/ML-Class (số loại 164) và R-Class (số loại 251) có thời gian sản xuất từ 10/2005 đến 11/2011 (theo danh  sách đính kèm) do MBV nhập khẩu nhập khẩu, phân phối, vỏ của bầu trợ lực phanh có thể bị rò rỉ do sự ăn mòn ở khu vực mối ghép sau thời gian dài sử dụng và cùng với việc tiếp xúc nhiều với nước. Trong trường hợp này, lực hỗ trợ phanh sẽ giảm, dẫn đến cần phải tăng lực bàn đạp phanh nhiều hơn để giảm tốc xe. Điều này có thể kèm theo tiếng rít hoặc tiếng ồn của luồng không khí khi đạp phanh. Ngoài ra, trong một số trường hợp, sự ăn mòn rò rỉ nghiêm trọng, nó có thể dẫn đến hư hỏng cơ cấu cơ khí bên trong bầu trợ lực phanh trong quá trình đạp mạnh phanh. Trong một trường hợp rất hiếm gặp này, sẽ không thể giảm tốc xe thông qua hệ thống phanh. Do đó, nguy cơ tai nạn có thể xảy ra.

Chức năng của phanh tay (phanh đậu) không bị ảnh hưởng bởi vấn đề này.

Chính vì vậy, Mercedes-Benz Việt Nam thực hiện chương trình triệu hồi để kiểm tra khắc phục cho các xe bị ảnh hưởng như một biện pháp phòng ngừa. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng Kiểm hoặc truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi liên lạc với Đại lý ủy quyền của công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn. Công việc yêu cầu sẽ mất khoảng 3 (ba) giờ. Tất nhiên, công việc cần thiết như một phần của việc triệu hồi sẽ được thực hiện miễn phí.

Đối với các xe nhãn hiệu Mercedes-Benz GL/ML-Class (số loại 164) và R-Class (số loại 251) do Mercedes-Benz AG sản xuất từ 2004 -2015 được nhập khẩu vào Việt Nam (dạng di chuyển tài sản, ngoại giao, cá nhân hoặc do công ty khác nhập khẩu) thuộc diện triệu hồi theo công bố Mercedes-Benz AG, nếu được yêu cầu, các đại lý ủy quyền của công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam sẽ sẵn sàng trợ giúp, liên hệ để kiểm tra thông tin và sửa chữa miễn phí theo chương trình triệu hồi (nếu thuộc đối tượng triệu hồi và được yêu cầu từ Mercedes-Benz AG).

Trường hợp khách hàng muốn kiểm tra thông tin xe đang sở hữu có nằm trong danh sách ảnh hưởng của chương trình này không, khách hàng có thể liên hệ tới các Đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc để được hỗ trợ hoặc xem trên website của chúng tôi www.mercedes-benz.com.vn.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra bu lông của dây điện 48V nối vào thân xe (điểm nối mass) và thay thế dây điện nếu cần thiết.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra bu lông của dây điện 48V nối vào thân xe (điểm nối mass) và thay thế dây điện nếu cần thiết.

Thông tin triệu hồi sản phẩm: Trên một số xe Mercedes-Benz GLE 450 4MATIC, GLS 450 4MATIC và AMG GLE 53 4MATIC (số loại X167, có thời gian sản xuất từ 07/2019 – 11/2021, xem danh sách đính kèm) do MBV nhập khẩu nhập khẩu và phân phối, bu lông của dây điện 48V nối vào thân xe (điểm nối mass) dưới ghế hành khách có thể được siết không đủ lực siết (mô-men xoắn) do quá trình sửa chữa lại không đúng cách trong quá trình sản xuất. Trong trường hợp này, điện trở của điểm kết nối này có thể tăng lên. Kết hợp với dòng điện cao có khả năng chạy qua kết nối này, nhiệt độ trong khu vực này có thể tăng lên. Do đó, không thể loại trừ hoàn toàn nguy cơ gây ra cháy.

Hơn nữa, kết nối nguồn âm mô tả ở trên trên có thể bị gián đoạn. Trong trường hợp này, có thể không khởi động được xe sau khi đã tắt máy.

Chính vì vậy, chúng tôi thực hiện chương trình triệu hồi này để kiểm tra khắc phục cho các xe bị ảnh hưởng như một biện pháp phòng ngừa. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng Kiểm hoặc truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi liên lạc với Đại lý ủy quyền của công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn. Công việc yêu cầu sẽ mất khoảng 1,5 giờ. Tất nhiên, công việc cần thiết như một phần của việc triệu hồi sẽ được thực hiện miễn phí.

Trường hợp khách hàng muốn kiểm tra thông tin xe đang sở hữu có nằm trong danh sách ảnh hưởng của chương trình không, khách hàng có thể liên hệ tới Mercedes-Benz Việt Nam và các Đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc để được hỗ trợ. Để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các Đại lý Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua số điện thoại hotline của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam theo số Hotline 1800 400 110 (sau đó nhấn phím 1) hay trên website của chúng tôi www.mercedes-benz.com.vn.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra, thay thế cụm túi khí trên vô lăng lái và cụm túi khí phía trước ghế hàng khách phía trước.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra, thay thế cụm túi khí trên vô lăng lái và cụm túi khí phía trước ghế hàng khách phía trước.

 Thông tin triệu hồi sản phẩm: Trên một số xe Mercedes-Benz C200 CGI, C200K, C230, C250 CGI, C300 (số loại W204), E300 ( số loại W212) và GLK 280 4MATIC, GLK 300 4MATIC ( số loại X204) do MBV sản xuất, lắp ráp trong giai đoạn từ tháng 08/2007 đến 08/2012. Và số xe Mercedes-Benz A170, A200 (số loại 169) , GL450 4MATIC, ML350 4MATIC (số loại 164), R280, R300, R350, R500 4MATIC (số loại 251), E350 (số loại W212) , C200 CGI (W204) do MBV nhập khẩu và phân phối có thời gian sản xuất từ 12/2004 đến 02/2012 cần triệu hồi để kiểm tra thay mới miễn phí cụm túi khí vô lăng lái, cụm túi khí phía trước ghế hàng khách phía trước theo chương trình triệu hồi của Mercedes-Benz AG có số hiệu 9196004 và 9196006.

Cụm túi khí trên vô lăng lái và cụm túi khí phía trước ghế hàng khách phía trước được trang bị trên các xe nhằm hỗ trợ giảm thiểu các rủi ro chấn thương ở vùng đầu, cổ, ngực của người lái và hành khách phía trước khi xe bị va chạm từ phía trước. Bơm khí là một phần cấu tạo nên cụm túi khí, nó chứa nhiên liệu dạng rắn bị đốt cháy trong trường hợp túi khí được kích hoạt, quá trình này giải phóng khí trơ làm bơm phồng túi khí.

Trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng, bộ bơm khí (được cung cấp bởi công ty TAKATA) có thể được sản xuất với nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập theo thời gian và trong điều kiện khí hậu nhất định. Trong trường hợp xe gặp tai nạn và hệ thống túi khí được kích hoạt, việc giải phóng khí trơ có thể tạo nên áp lực bên trong quá lớn và dẫn đến khả năng bộ bơm khí bị vỡ, túi khí có thể không phát huy tác dụng hạn chế va đập và các mảnh vỡ của bộ bơm khí có thể gây chấn thương cho người sử dụng trên xe.

Cho đến thời điểm hiện tại, MBV chưa nhận được bất kỳ một báo cáo nào liên quan đến hồ sơ lỗi được mô tả liên quan đến túi khí TAKATA xảy ra trên các mẫu xe do MBV sản xuất lắp ráp. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tiến hành triệu hồi các xe bị ảnh hưởng để thay mới cụm túi khí bị ảnh hưởng nhằm ngăn ngừa tối đa rủi ro cho khách hàng.

Vì vậy, đối với các xe thuộc diện ảnh hưởng (xem danh sách đính kèm), chúng tôi khuyến cáo khách hàng để đảm bảo an toàn, khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy quyền của MBV để được kiểm tra và thay thế miễn phí cụm túi khí nêu trên (cụm túi khí thay thế bao gồm bộ bơm khí), thời gian khắc phục dự kiến khoảng 2 giờ. Đối với các xe Mercedes-Benz nêu trên được nhập khẩu không chính hãng thuộc diện triệu hồi (không nằm trong danh sách xe bị ảnh hưởng của MBV), khách hàng có thể liên hệ đại lý ủy quyền của MBV kiểm tra thông tin để được sửa chữa miễn phí nếu thuộc diện triệu hồi theo công bố Mercedes-Benz AG.

Để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn về chương trình này, các khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý ủy quyền của MBV hoặc qua số điện thoại hotline của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam theo số Hotline 1800 400 110 (sau đó nhấn phím 1) hay trên website của chúng tôi www.mercedes-benz.com.vn.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra trục dẫn động lái và thay thế nếu cần thiết.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra trục dẫn động lái và thay thế nếu cần thiết.

Thông tin triệu hồi sản phẩm: Trên một số xe Mercedes-Benz A 200, AMG A 45 4MATIC (số loại 176), GLA 200, 250, AMG GLA 45 4MATIC (số loại 156) và CLA 200, 250, AMG CLA 45 4MATIC (số loại 117) do MBV nhập khẩu nằm trong danh sách bị ảnh hưởng có ngày sản xuất từ 11/2016-02/2017 cần triệu hồi để kiểm tra và thay mới trục dẫn động lái phía dưới vô lăng lái nếu cần thiết. Theo thông tin triệu hồi từ Mercedes-Benz AG, một lỗ khoan trong khớp nối ở trục lái dưới vô lăng lái có thể không tương ứng với các thông số kỹ thuật của nhà sản xuất có thể được lắp trên các xe bị ảnh hưởng. Trong trường hợp này có thể dẫn đến việc độ rơ trong hệ thống lái có thể tăng lên theo thời gian và sẽ dẫn đến tiếng ồn và cảm giác lái không chính xác. Nếu những triệu chứng này không được phát hiện trong một thời gian dài hơn, một ổ bi của khớp nối trên trục dẫn động lái có thể bị lỏng ra. Trong trường hợp này sự ổn định lái của xe của xe sẽ bị hạn chế; điều này có thể làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn. Do đó, chúng tôi sẽ thực hiện triệu hồi để kiểm tra trục lái dưới vô lăng lái cho các xe bị ảnh hưởng (danh sách đính kèm) và thay thế nếu cần thiết như một biện pháp phòng ngừa.Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng Kiểm hoặc truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi liên lạc với Đại lý ủy quyền của công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn. Công việc yêu cầu sẽ mất khoảng 1,5 giờ. Tất nhiên, công việc cần thiết như một phần của việc triệu hồi sẽ được thực hiện miễn phí. Trường hợp khách hàng muốn kiểm tra thông tin xe đang sở hữu có nằm trong danh sách ảnh hưởng của chương trình không, khách hàng có thể liên hệ tới Mercedes-Benz Việt Nam và các Đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc để được hỗ trợ. Để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các Đại lý Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua số điện thoại hotline của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam theo số Hotline 1800 400 110 (sau đó nhấn phím 1) hay trên website của chúng tôi www.mercedes-benz.com.vn.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: kiểm tra và cập nhật phần mềm mới cho hộp điều khiển động cơ để tối ưu hóa sự vận hành của máy phát điện nhằm khắc phục hiện tượng quá nhiệt ở Đi-ốt của máy phát điện.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: kiểm tra và cập nhật phần mềm mới cho hộp điều khiển động cơ để tối ưu hóa sự vận hành của máy phát điện nhằm khắc phục hiện tượng quá nhiệt ở Đi-ốt của máy phát điện.

Thông tin triệu hồi sản phẩm: Trên một số xe Mercedes-Benz C200 (số loại W205) do MBV sản xuất, lắp rắp trong giai đoạn từ tháng 12/2014 đến tháng 02/2018 nằm trong danh sách bị ảnh hưởng cần triệu hồi để kiểm tra và cập nhật phần mềm mới miễn phí cho hộp điều khiển động cơ để tối ưu hóa sự vận hành của máy phát điện. 

Theo thông tin triệu hồi từ Mercedes-Benz AG, trên các xe bị ảnh hưởng, trong các điều kiện môi trường và hoạt động cụ thể, nhiệt độ hoạt động của các đi-ốt riêng lẻ trong cầu chỉnh lưu của máy phát điện có thể bị vượt quá mức tối đa cho phép và do đó dẫn đến các đi-ốt có thể bị hỏng. Nếu có một sự kết hợp một số đi-ốt nhất định bị hỏng do ngắn mạch, thì có thể xảy ra dòng điện không cho phép từ bình ắc quy của hệ thống điện trên chạy qua máy phát điện xuống nguồn âm của xe. Theo cách kết nối này, các cuộn dây trong phần tĩnh (stator) của máy phát điện có thể bị đốt nóng đến mức không thể loại trừ khả năng được hỏa hoạn. Do đó, chúng tôi quyết định tiến hành triệu hồi các xe bị ảnh hưởng để cập nhật phần mềm mới miễn phí cho hộp điều khiển động cơ để tối ưu hóa hoạt động của máy phát điện cho các xe ảnh hưởng như một biện pháp phòng ngừa.

Vì vậy, đối với các xe thuộc diện ảnh hưởng (theo danh sách đính kèm), Quý khách hàng cần đưa xe đến các Đại lý ủy quyền của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được thực hiện theo hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất miễn phí như một biện pháp phòng ngừa sự cố. Thời gian thực hiện khoảng 30 phút.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng Kiểm hoặc truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi liên lạc với Đại lý ủy quyền của công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn.

Trường hợp khách hàng muốn kiểm tra thông tin xe đang sở hữu có nằm trong danh sách ảnh hưởng của chương trình không, khách hàng có thể liên hệ tới Mercedes-Benz Việt Nam và các Đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc để được hỗ trợ. Để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các Đại lý Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua số điện thoại hotline của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam theo số Hotline 1800 400 110 (sau đó nhấn phím 1) hay trên website của chúng tôi www.mercedes-benz.com.vn.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra cảm biến va chạm ở trong 2 cửa trước và thay thế nếu cần thiết.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra cảm biến va chạm ở trong 2 cửa trước và thay thế nếu cần thiết.

Thông tin triệu hồi sản phẩm: Trên một số xe Mercedes-Benz GLC200 4MATIC, GLC300 4MATIC (số loại X253) do MBV sản xuất, lắp rắp trong giai đoạn từ tháng 07/2020 đến tháng 08/2020 nằm trong danh sách bị ảnh hưởng (theo danh sách xe bị ảnh đính kèm) cần triệu hồi để kiểm tra các cảm biến va chạm ở trong 2 cửa trước và thay thế nếu cần thiết. Theo thông tin triệu hồi từ Mercedes-Benz AG, trên một số xe Mercedes-Benz GLC200 4MATIC, GLC300 4MATIC (số loại X253) do MBV sản xuất, lắp ráp nằm trong danh sách bị ảnh hưởng (danh sách đính kèm), Mercedes-Benz AG đã nhận thấy rằng ngàm cơ cấu khóa của đầu nối điện của cảm biến va chạm bên hông trong các cửa trước có thể không tương ứng với thông số kỹ thuật. Trong trường hợp này, không thể loại trừ hoàn toàn rằng đầu nối điện của cảm biến va chạm bên hông có thể bị lỏng ra theo thời gian sử dụng của xe. Điều này sẽ dẫn đến việc hệ thống hạn chế va chạm được kích hoạt chậm trong trường hợp xảy ra va chạm bên hông xe, do đó hiệu quả hạn chế va chạm sẽ giảm. Trong trường hợp này, nguy cơ thương tích cho người ngồi trên xe sẽ tăng lên.

Do đó, chúng tôi quyết định tiến hành triệu hồi các xe bị ảnh hưởng để kiểm tra các cảm biến va chạm ở 2 cửa trước và thay thế nếu cần thiết cho các xe ảnh hưởng như một biện pháp phòng ngừa.

Vì vậy, đối với các xe thuộc diện ảnh hưởng (theo danh sách đính kèm), Quý khách hàng cần đưa xe đến các Đại lý ủy quyền của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được thực hiện theo hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất miễn phí như một biện pháp phòng ngừa sự cố. Thời gian thực hiện khoảng 3 giờ.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng Kiểm hoặc truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi liên lạc với Đại lý ủy quyền của công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn.

Trường hợp khách hàng muốn kiểm tra thông tin xe đang sở hữu có nằm trong danh sách ảnh hưởng của chương trình không, khách hàng có thể liên hệ tới Mercedes-Benz Việt Nam và các Đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc để được hỗ trợ. Để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các Đại lý Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua số điện thoại hotline của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam theo số Hotline 1800 400 110 (sau đó nhấn phím 1) hay trên website của chúng tôi www.mercedes-benz.com.vn.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Thay túi khí cho vị trí hàng khách phía trước. 

(Ghi chú: Chương trình đã thông báo và thực hiện từ: 01/10/2020, dự kiến kết thúc vào ngày: 31/12/2028.)

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Thay túi khí cho vị trí hàng khách phía trước. 

(Ghi chú: Chương trình đã thông báo và thực hiện từ: 01/10/2020, dự kiến kết thúc vào ngày: 31/12/2028.)

Trên các xe Mercedes-Benz C200 BLUE EFFICIENCY, C250 BLUE EFFICIENCY, C300 (số loại W204) và GLK 250 4MATIC, GLK 220 CDI 4MATIC, GLK 300 4MATIC (số loại X204) do MBV sản xuất, lắp rắp trong giai đoạn từ tháng 05/2011 đến tháng 07/2015 nằm trong danh sách bị ảnh hưởng (theo danh sách xe bị ảnh đính kèm) cần triệu hồi để kiểm tra và thay thế miễn phí cụm túi khí phía trước ghế hàng khách cạnh người lái.

Bơm khí là một phần cấu tạo nên cụm túi khí. Nó chứa nhiên liệu dạng rắn bị đốt cháy trong trường hợp túi khí bị kích hoạt. Quá trình này giải phóng khí trơ để làm bơm phồng túi khí. Trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng, bộ bơm khí (được cung cấp bởi công ty TAKATA) có thể được sản xuất với nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập theo thời gian và trong điều kiện khí hậu nhất định. Trong trường hợp xe gặp tai nạn và hệ thống túi khí được kích hoạt, tùy theo từng hoàn cảnh, việc giải phóng khí trơ có thể tạo nên áp lực bên trong quá lớn và dẫn đến khả năng bộ bơm khí bị nứt vỡ. Trong trường hợp này, túi khí có thể không phát huy tác dụng hạn chế va đập và những người ngồi trong xe có thể có nguy cơ bị chấn thương do các mảnh vỡ của bộ bơm khí văng ra bên trong xe. 

Vì vậy, đối với các xe thuộc diện ảnh hưởng (theo danh sách đính kèm), Quý khách hàng cần đưa xe đến các Đại lý ủy quyền của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được thay thế cụm túi khí mới (cụm túi khí thay thế bao gồm bộ bơm khí). 

Cho đến thời điểm hiện tại, MBV chưa nhận được bất kỳ một báo cáo nào liên quan đến hồ sơ lỗi được mô tả liên quan đến bơm khí của túi khí TAKATA xảy ra trên các mẫu xe của chúng tôi. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Do đó, chúng tôi quyết định tiến hành triệu hồi các xe bị ảnh hưởng để thay mới cụm túi khí bị ảnh hưởng nhằm ngăn ngừa tối đa rủi ro cho khách hàng.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng Kiểm hoặc truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi liên lạc với Đại lý ủy quyền của công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn.

Trường hợp khách hàng muốn kiểm tra thông tin xe đang sở hữu có nằm trong danh sách ảnh hưởng của chương trình không, khách hàng có thể liên hệ tới Mercedes-Benz Việt Nam và các Đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc để được hỗ trợ. Để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các Đại lý Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua số điện thoại hotline của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam theo số Hotline 1800 400 110 (sau đó nhấn phím 1) hay trên website của chúng tôi www.mercedes-benz.com.vn.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra và thay thước lái trợ lực điện nếu cần thiết.  

(Ghi chú: Chương trình đã thông báo và thực hiện từ: 06/12/2019, dự kiến kết thúc vào ngày: 31/12/2022).

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra và thay thước lái trợ lực điện nếu cần thiết.  

(Ghi chú: Chương trình đã thông báo và thực hiện từ: 06/12/2019, dự kiến kết thúc vào ngày: 31/12/2022).

Trong quá trình theo dõi chất lượng sản phẩm, Mercedes-Benz Group AG đã nhận thấy rằng trên một số xe C200, C250, C300 (số loại W205) và E200, E250, E300 (số loại W213) có bánh sau chủ động có thời gian sản xuất từ 11/2017-05/2018 (theo danh sách đính kèm), một đai ốc khóa bên trong thước lái có thể xuất hiện các vết nứt.

Trong quá trình theo dõi này, chúng tôi đã nhận thấy rằng, trong những trường hợp hy hữu, các đai ốc khóa với khả năng không nằm trong tiêu chuẩn sản xuất có thể đã được lắp trong các hệ thống lái. Nếu một thước lái bị ảnh hưởng đã được lắp trên xe của Quý khách, đai ốc khóa có thể bị nứt vỡ khi có va chạm mạnh từ hướng bên hông xe vào thước lái, do đó vô lăng lái có thể bị bó cứng, khó điều khiển. Sự việc này đa số có thể xảy ra ở tốc độ thấp, ví dụ như khi va chạm với lề đường khi quay đầu xe ... Điều này có khả năng làm tăng nguy cơ tai nạn.

Vì vậy, như một biện pháp phòng ngừa, chúng tôi sẽ kiểm tra, thay thế thước lái cho các xe bị ảnh hưởng nếu cần thiết. Công việc này sẽ mất khoảng 4 giờ và sẽ được thực hiện miễn phí tại các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc.

Để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng Kiểm hoặc truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi liên lạc với Đại lý ủy quyền của công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Gắn thêm chốt chặn bổ sung cho tấm ốp cột C.

(Ghi chú: Chương trình đã thông báo và thực hiện từ: 03/10/2018, dự kiến kết thúc vào ngày: 31/12/2022).

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Gắn thêm chốt chặn bổ sung cho tấm ốp cột C.

(Ghi chú: Chương trình đã thông báo và thực hiện từ: 03/10/2018, dự kiến kết thúc vào ngày: 31/12/2022).

Trong quá trình theo dõi chất lượng sản phẩm, Mercedes-Benz Group AG nhận thấy rằng trên một số xe GLC 200, GLC 250 4MATIC, GLC 300 4MATIC thuộc dòng xe GLC (số loại X253) có ngày sản xuất từ tháng 03 năm 2016 đến tháng 02 năm 2018 (theo danh sách đính kèm), khóa gài trên dây đai an toàn ghế phía sau bên trái và bên phải có thể bị kéo rút vào khe rãnh giữa tấm ốp cột C và tấm ốp hông phía sau và không thể lấy ra được nếu không có sự trợ giúp. Nguyên nhân được xác định là do do lỗi thiết kế hình học của các bộ phận của các tấm ốp phía sau, sự cố này chỉ có thể xảy ra trong quá trình kéo / thả dây an toàn. Trong trường hợp trên thì dây an toàn sẽ không sẵn sàng để sử dụng ở ghế bị ảnh hưởng. Khi có xảy ra tai nạn có thể dẫn tới các chấn thương cho người ngồi trong xe nếu người ngồi không thắt dây an toàn. Lưu ý: Trong sổ tay của hướng dẫn sử dụng có hướng dẫn một cách rõ ràng rằng tất cả những người ngồi trên xe phải thắt dây an toàn của họ trước khi bắt đầu chuyến đi. 

Mặc dù cần có sự kết hợp của các điều kiện cụ thể thì khóa đai mới có thể bị rút vào khe như mô tả ở trên, xác xuất xảy ra theo ghi nhận của chúng tôi là thấp. Cho đến thời điểm hiện tại, MBV chưa ghi nhận trường hợp nào. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng Kiểm hoặc truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi hãy liên lạc với Đại lý ủy quyền của công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn.

Nếu Quý khách cần thêm chi tiết về chiến dịch này xin liên hệ với các đại lý ủy quyền của Công ty Mercedes-Benz Viêt Nam trên toàn quốc.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra xe và thay thế thước lái nếu cần thiết.

(Ghi chú: Chương trình đã thông báo và thực hiện từ: 04/09/2018, dự kiến kết thúc vào ngày: 31/12/2022).

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra xe và thay thế thước lái nếu cần thiết.

(Ghi chú: Chương trình đã thông báo và thực hiện từ: 04/09/2018, dự kiến kết thúc vào ngày: 31/12/2022).

Trong quá trình theo dõi chất lượng sản phẩm, Mercedes-Benz Group AG nhận thấy rằng trên một số xe thuộc dòng xe C-class (số loại W205), E-Class (số loại W213) lắp ráp dạng CKD có thời gian sản xuất từ tháng 06/2016 – 11/2017 (theo danh sách đính kèm), hộp điều khiển hệ thống lái có thể nhận các tín hiệu đo không chính xác, phần mềm hộp điều khiển nhận ra các tín hiệu đo không chính xác và coi đó là một dạng lỗi và tạm ngưng điều khiển bộ phận trợ lực lái bằng điện. Điều này có thể làm việc điều khiển vô lăng lái khó khăn hơn (vô lăng lái nặng hơn) do không có trợ lực và có nguy cơ không an toàn. 

Vì vậy, như một biện pháp phòng ngừa chúng tôi sẽ kiểm tra các xe bị ảnh hưởng và thay thế thước lái bao gồm cả hộp điều khiển thước lái nếu cần thiết. Công việc này sẽ mất khoảng 4.5 giờ và sẽ được thực hiện miễn phí tại các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc.

Để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng Kiểm hoặc truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe có trong danh sách bị ảnh hưởng (theo danh sách đính kèm), của  chương trình triệu hồi xin vui lòng liên lạc với Đại lý ủy quyền của công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra và khắc phục hiện tượng mất nguồn tiếp điện âm ở trục dẫn động lái, models: Vito/V-class ( số loại 447). 

(Ghi chú: Chương trình đã thông báo và thực hiện từ: 12/03/2018, dự kiến kết thúc vào ngày: 31/12/2022).

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra và khắc phục hiện tượng mất nguồn tiếp điện âm ở trục dẫn động lái, models: Vito/V-class ( số loại 447). 

(Ghi chú: Chương trình đã thông báo và thực hiện từ: 12/03/2018, dự kiến kết thúc vào ngày: 31/12/2022).

Trên một số xe sử dụng mô-đun công tắc và cuộn dây từ nhà cung cấp Valeo thuộc dòng xe Vito/V-class (số loại 447) bị ảnh hưởng (xe do MBV nhập khẩu), thời gian sản xuất từ 08/2014 đến 01/2017 (theo danh sách đính kèm), do chất lượng phụ tùng nên trong trường hợp trục dẫn động lái điện của vô lăng lái bị thiếu tiếp xúc nguồn điện âm (thiếu mass) và đồng thời cuộn dây dẫn điện điều khiển túi khí được lắp trên cụm công tắc đa chức năng bị đứt/hỏng thì Đèn báo túi khí bật sáng và túi khí có thể kích nổ mất kiểm soát trong một số trường hợp nhất định như khi có sự tích điện (tích điện dương) do quá trình ma sát từ người tài xế/ghế/vô lăng…có thể hình thành trên trục/mô-đun công tắc dẫn đến xảy ra sự phóng điện tại tiếp điểm nối nguồn điện.

Việc hoạt động thiếu kiểm soát của túi khí tài xế có thể gây nguy hiểm cho người lái xe và có thể làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.

Khi thấy đồng hồ cảnh báo túi khí bật sáng hoặc khách hàng nhận được thông báo từ Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) hoặc thông báo từ các đại lý ủy quyền của MBV là xe của Quý Khách nằm trong danh sách triệu hồi, Quý khách hàng nhanh chóng liên lạc với các đại lý ủy quyền của MBV gần nhất để kiểm tra xe và khắc phục theo đúng tiêu hướng dẫn của nhà sản xuất.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra và khắc phục hiện tượng mất nguồn tiếp điện âm ở trục dẫn động lái. 

(Ghi chú: Chương trình đã thông báo và thực hiện từ: 23/02/2018, dự kiến kết thúc vào ngày: 31/12/2022).

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra và khắc phục hiện tượng mất nguồn tiếp điện âm ở trục dẫn động lái. 

(Ghi chú: Chương trình đã thông báo và thực hiện từ: 23/02/2018, dự kiến kết thúc vào ngày: 31/12/2022).

Trên một số xe sử dụng mô-đun công tắc và cuộn dây từ nhà cung cấp Valeo thuộc dòng xe C-class (số loại W205), GLC (số loại X253) bị ảnh hưởng (xe do MBV lắp ráp và nhập khẩu), thời gian sản xuất từ 01/2011 đến 09/2017 (theo danh sách đính kèm), do chất lượng phụ tùng nên trong trường hợp trục dẫn động lái điện của vô lăng lái bị thiếu tiếp xúc nguồn điện âm (thiếu mass) và đồng thời cuộn dây dẫn điện điều khiển túi khí được lắp trên cụm công tắc đa chức năng bị đứt/hỏng thì Đèn báo túi khí bật sáng và túi khí có thể kích nổ mất kiểm soát trong một số trường hợp nhất định như khi có sự tích điện (tích điện dương) do quá trình ma sát từ người tài xế/ghế/vô lăng…có thể hình thành trên trục/mô-đun công tắc dẫn đến xảy ra sự phóng điện tại tiếp điểm nối nguồn điện.

Việc hoạt động thiếu kiểm soát của túi khí tài xế có thể gây nguy hiểm cho người lái xe và có thể làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.

Khi thấy đồng hồ cảnh báo túi khí bật sáng hoặc khách hàng nhận được thông báo từ Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) hoặc thông báo từ các đại lý ủy quyền của MBV là xe của Quý Khách nằm trong danh sách triệu hồi, Quý khách hàng nhanh chóng liên lạc với các đại lý ủy quyền của MBV gần nhất để kiểm tra xe và khắc phục theo đúng tiêu hướng dẫn của nhà sản xuất.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra và khắc phục hiện tượng mất nguồn tiếp điện âm ở trục dẫn động lái, models: A-class (176), GLA (156), CLA (117). 

(Ghi chú: Chương trình đã thông báo và thực hiện từ: 19/01/2018, dự kiến kết thúc vào ngày: 31/12/2022.)

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra và khắc phục hiện tượng mất nguồn tiếp điện âm ở trục dẫn động lái, models: A-class (176), GLA (156), CLA (117). 

(Ghi chú: Chương trình đã thông báo và thực hiện từ: 19/01/2018, dự kiến kết thúc vào ngày: 31/12/2022.)

Trên một số xe sử dụng mô-đun công tắc và cuộn dây từ nhà cung cấp Valeo thuộc dòng xe CLA (số loại 117), A-Class (số loại 176), GLA (số loại 156) bị ảnh hưởng có thời gian sản xuất từ 01/2011 đến 07/2017 (theo danh sách đính kèm), do chất lượng phụ tùng nên trong trường hợp trục dẫn động vô lăng lái bị thiếu tiếp xúc nguồn điện âm (thiếu mass) và đồng thời cuộn dây dẫn điện điều khiển túi khí được lắp trên cụm công tắc đa chức năng bị đứt/hỏng thì Đèn báo túi khí bật sáng và túi khí có thể kích nổ mất kiểm soát trong một số trường hợp nhất định như khi có sự tích điện (tích điện dương) do quá trình ma sát từ người tài xế/ghế/vô lăng…có thể hình thành trên trục/mô-đun công tắc dẫn đến xảy ra sự phóng điện tại tiếp điểm nối nguồn điện.

Việc hoạt động thiếu kiểm soát của túi khí tài xế có thể gây nguy hiểm cho người lái xe và có thể làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.

Khi thấy đồng hồ cảnh báo túi khí bật sáng hoặc khách hàng nhận được thông báo từ  Mercedes-Benz VN hoặc thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz VN là xe của Quý khách nằm trong danh sách triệu hồi, Quý khách hàng nhanh chóng liên lạc với đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz VN gần nhất để kiểm tra xe và khắc phục lỗi theo đúng tiêu chuẩn hướng dẫn của nhà sản xuất.

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: kiểm tra và thay dây đai an toàn cho ghế phía sau bên trái và bên phải. 

(Ghi chú: Chương trình đã thông báo và thực hiện từ: 18/01/2018, dự kiến kết thúc vào ngày: 31/12/2022.)

Thông tin triệu hồi sản phẩm


Tên chương trình triệu hồi: kiểm tra và thay dây đai an toàn cho ghế phía sau bên trái và bên phải. 

(Ghi chú: Chương trình đã thông báo và thực hiện từ: 18/01/2018, dự kiến kết thúc vào ngày: 31/12/2022.)

Trong quá trình giám sát chất lượng sản phẩm, Mercedes-Benz Group AG nhận thấy rằng, đối với một số loại xe Mercedes-Benz E200, E250, E300 (có số loại W213) có thời gian sản xuất từ 08/2016 đến 04/2017 (theo danh sách đính kèm) tỷ lệ pha trộn hỗn hợp trong một số ngòi nổ của bộ căng đai của dây đai an toàn ghế sau bên trái và bên phải có thể không đáp ứng được tiêu chuẩn thiết kế của nhà sản xuất. Vì vậy, các ngòi nổ có thể không hoạt động như đã được thiết kế trong một số tình huống va chạm khi bộ căng đai ghế sau được kích hoạt. Nếu các ngòi nổ không hoạt động như đã được thiết kế, thì  chức năng của bộ căng đai của dây đai an toàn ghế sau bên trái và bên phải có thể không được đảm bảo. Điều này có thể làm tăng nguy cơ chấn thương cho người ngồi.

Các chức năng khóa của dây an toàn phía sau không bị lỗi trong các hoạt động lái xe bình thường.

Vì vậy, như một biện pháp phòng ngừa chúng tôi sẽ thay thế dây đai an toàn (dây đai an toàn bao gồm cả bộ căng đai và ngòi nổ) của ghế sau bên trái và bên phải cho các xe bị ảnh hưởng. Công việc này sẽ mất khoảng 1.5 giờ và sẽ được thực hiện miễn phí tại các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc.

Để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hay qua truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi cần nhanh chóng mang xe tới Đại lý ủy nhiệm của công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn.

Điểm thu hồi chất thải


Điểm thu hồi sản phẩm, vật liệu công nghiệp thải, loại

Tra cứu theo tên đại lý để biết địa điểm thu hồi

Điểm thu hồi chất thải


Điểm thu hồi sản phẩm, vật liệu công nghiệp thải, loại

Tra cứu theo tên đại lý để biết địa điểm thu hồi

DANH MỤC CÁC SẢN PHẨM THẢI BỎ THU HỒI TỪ Ô TÔ MERCEDES-BENZ

  • Ắc quy thải bỏ
  • Pin thải bỏ
  • Thiết bị điện, điện tử thải bỏ: Máy điều hòa nhiệt độ dùng trên ô tô, đầu đĩa DVD; VCD; CD và các loại đầu đọc băng đĩa ô tô khác.
  • Các loại dầu nhớt thải bỏ
  • Săm, Lốp thải bỏ
  • Ô tô thải bỏ
Điểm thu hồi ở đại lý Công ty xử lý chất thải

Công ty Cổ Phần Truyền thông và Dữ liệu Thanh toán An Du

- Địa chỉ:  Số 11 Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 73000158 – Fax: (024) 3768 6761.

Công Ty TNHH Môi Trường Phú Hà

- Địa chỉ văn phòng: số 124, tổ 6,Thị Trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội.

- Điện thoại: 024 3968 1666 - Fax: 024 39650106

- Địa chỉ cơ sở: Khu Xử Lý Rác Thải, Xã Trạm Thản, Huyện Phù Ninh, Tỉnh Phú Thọ.

- Điện thoại: 0210 3764 765 - Fax: 0210 3764 766

Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô Tô Hàng Xanh tại Hà Nội
- Địa chỉ: 46 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội.
- Điện thoại: (024) 3764 4646 – Fax: (024) 3764 4747.
Công Ty Cổ Phần Xử Lý, Tái Chế Chất Thải Công Nghiệp Hòa Bình
- Địa chỉ văn phòng: 64 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Điện thoai: 024 38274399, 024 38221234
- Địa chỉ cơ sở: Xã Nam Sơn, Huyện Yên Dũng, Tỉnh Bắc Giang.
- Điện toại: 0204.3604420, 0240.3604419
Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô Tô Hàng Xanh – Chi nhánh Kim Giang
- Địa chỉ: Số 256 đường Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội.
- Điện thoại: (024) 3559 0350 – Fax: (024) 3559 0352.
Công Ty Cổ Phần Xử Lý, Tái Chế Chất Thải Công Nghiệp Hòa Bình
- Địa chỉ văn phòng: 64 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Điện thoai: 024 38274399, 024 38221234
- Địa chỉ cơ sở: Xã Nam Sơn, Huyện Yên Dũng, Tỉnh Bắc Giang.
- Điện toại: 0204.3604420, 0240.3604419

Chi Nhánh Công ty TNHH Ô Tô Ngôi Sao Việt Nam
- Địa chỉ: Lô D5-1, Khu Công Nghiệp Hà Nội- Đài Tư, P. Phúc Lợi, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội.

- Điện thoại: (024) 38758999 - Fax: (024) 38758998.

Công Ty TNHH Môi Trường Phú Hà
- Địa chỉ văn phòng: số 124, tổ 6,Thị Trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội.
- Điện thoại: 024 3968 1666 - Fax: 024 39650106
- Địa chỉ cơ sở: Khu Xử Lý Rác Thải, Xã Trạm Thản, Huyện Phù Ninh, Tỉnh Phú Thọ.
- Điện thoại: 0210 3764 765 - Fax: 0210 3764 766
Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông và Dữ liệu Thanh toán An Du tại Hải Phòng
- Địa chỉ: Số 12 đường Hà Nội, Phường Quán Toan, Quận Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng.
- Điện thoại: (0225) 3282 288 – Fax: (0225) 3743 289.
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Kho Vận Phú Hưng – Nhà máy Xử Lý Chất Thải Minh Tân
- Địa Chỉ: Khu Đầm Ao La, Xã Minh Tân, Huyện Thủy Nguyên, Thành Phố Hải Phòng.
- Điện Thoại:(0225) 6508999
Chi Nhánh Công ty Cổ Phần Truyền thông và Dữ liệu Thanh toán An Du tại Quảng Ninh
- Địa chỉ: Đường Trần Phú, Khu 4, Phường Hà Khánh, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
- ĐT: 0203 7300158.
Công ty TNHH Môi Trường Công Nghiệp Xanh
- Địa chỉ: Tổ Xuân Mai 1, Phường Phúc Thắng, Thành Phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.
- Điện Thoại: (0211) 2219010
Công ty TNHH Vinamotor Nghệ An
- Địa chỉ: Ngã tư sân bay Vinh, Xã Nghi Phú, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.
- Điện thoại: (0238) 3998 989

Công ty CP xử lý môi trường Nghệ An
- Địa chỉ văn phòng: Xóm 5, Xã Hưng Yên Nam, Huyện Hưng Nguyên, Tỉnh Nghệ An.
- Địa chỉ cơ sở: Xóm 6, Xã Hưng Yên Nam, Huyện Hưng Nguyên, Tỉnh Nghệ An.
- Điện Thoại: 0982491067

Công ty Cổ Phần Môi Trường Nghi Sơn ( là 1 Công ty liên kết với Công ty CP xử lý môi trường Nghệ An để xử lý CTNH)
- Địa chỉ: Khu kinh tế Nghi Sơn, xã Trường Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
- Điện Thoại: 02373 972566

Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông và Dữ liệu thanh toán An Du tại Đà Nẵng
- Địa chỉ: 113 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
- Điện thoại: (0236) 7300158
Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng An Sinh
- Địa chỉ văn phòng: Tổ 1, phường Lãm Hà, Quận Kiến An, Tp. Hải Phòng.
- Điện thoại: 02353762986
- Địa chỉ chi nhánh (nhà máy xử lý): Thôn Phú Hải, Xã Đại Hiệp, Huyện Đại Lộc, Tỉnh Quảng Nam.
- Điện Thoại: 02353 762986 – Fax: 02353 762987
Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông và Dữ liệu Thanh toán An Du tại Nha Trang
- Địa chi: Số 1276, Đường 23/10, Thôn Vĩnh Điềm Thượng, Xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
- Điện thoại: (0258) 730 6568 
Công ty Cổ Phần Môi Trường Khánh Hòa
- Địa Chỉ: Thôn Ninh Ích, Xã Ninh An, Thị xã Ninh Hòa, Tỉnh Khánh Hòa.
- Điện Thoại: (05283) 621 577
Công ty TNHH Ô Tô Ngôi Sao Việt Nam - Chi Nhánh Bình Dương
- Địa chỉ: Số 4, The Canary, Đại Lộ Bình Dương, Phường Bình Hòa, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
- ĐT: (0274) 3799 633 - Fax: (0274) 3799 634
Công ty TNHH Môi Trường Cao Gia Quý
- Địa Chỉ: Ấp Phước Tân, Xã Tân Phước, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước.
- Điện thoại: 0769 000769
Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh
- Địa chỉ: 333 đường Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: (028) 35120026 – Fax: (028) 3898 0054.  
Công ty TNHH Môi Trường Cao Gia Quý
- Địa Chỉ: Ấp Phước Tân, Xã Tân Phước, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước.
- Điện thoại: 0769 000769
Công ty TNHH MTV Môi Trường Đô Thị Tp. HCM
- Địa chỉ: 42-44 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM.
- Điện thoại: 028 3820 6550; 028 3820 8666  Fax: 028 3820 2769
Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ  Ô tô Hàng Xanh
- Địa chỉ: 2008 đường Võ Văn Kiệt, KP2, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: (028) 3752 8375 – Fax: (028) 3752 8376

Công ty TNHH Môi Trường Cao Gia Quý
- Địa Chỉ: Ấp Phước Tân, Xã Tân Phước, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước.

Công ty TNHH MTV Môi Trường Đô Thị Tp. HCM
- Địa chỉ: 42-44 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM.
- Điện thoại: 028 3820 6550; 028 3820 8666  Fax: 028 3820 2769

Công Ty TNHH Ô Tô Ngôi Sao Việt Nam - Địa điểm kinh doanh quận 7
- Địa chỉ: 811-813 (thuộc Lô H8-2) đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: (028) 5411 2280 – Fax: (028) 5411 2290.
Công ty TNHH Môi Trường Cao Gia Quý
- Địa Chỉ: Ấp Phước Tân, Xã Tân Phước, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước.
- Điện thoại: 0769 000769
Công ty TNHH Ô Tô Ngôi Sao Việt Nam Chi Nhánh Tại Khu Chế Xuất Tân Thuận
- Địa chỉ: Lô DVTM - 2 và DVTM- 3, đường số 7, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
- ĐT: (028) 3770 8030 – Fax: (028) 3770 8031.
Công ty TNHH Môi Trường Cao Gia Quý
- Địa Chỉ: Ấp Phước Tân, Xã Tân Phước, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước.
- Điện thoại: 0769 000769
Công ty TNHH Ô Tô Ngôi Sao Việt Nam - Chi Nhánh Chế Lan Viên
- Địa chỉ: Số 38 đường Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
- ĐT: (028) 3815 7030 - Fax: (028) 3815 3888
Công ty TNHH Môi Trường Cao Gia Quý
- Địa Chỉ: Ấp Phước Tân, Xã Tân Phước, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước.
- Điện thoại: 0769 000769
Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ  Ô tô Hàng Xanh
- Địa chỉ: 102 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
- ĐT: (02923) 6565 68
Công ty Cổ Phần Môi Trường Miền Đông
- Địa Chỉ: Lô 1.02, 1472 Võ Văn Kiệt, Phường 3, Quận 6, TP. HCM.
- Điện thoại: 0971 886 556