The World of Driving Performance.

One Attitude. Your Choice.

Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 17 - 6,9 l/100 km | Phát thải CO2 kết hợp: 397 - 162 g/km | Dữ liệu phát thải<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

Triết lý


Triết lý.

Chào mừng bạn đến với thế giới AMG.

Giấc mơ của những người đam mê tốc độ cao. Đó là những gì chúng tôi thực hiện tại Mercedes-AMG. Để thực hiện những điều đó yêu cầu chúng tôi vượt qua được lý tưởng của mình. Muốn vậy chúng tôi sẵn sàng đổi mới.

Triết lý


Triết lý.

Chào mừng bạn đến với thế giới AMG.

Giấc mơ của những người đam mê tốc độ cao. Đó là những gì chúng tôi thực hiện tại Mercedes-AMG. Để thực hiện những điều đó yêu cầu chúng tôi vượt qua được lý tưởng của mình. Muốn vậy chúng tôi sẵn sàng đổi mới.

  • Đặc trưng

    Vượt qua cả công nghệ, thứ gì đó làm nên một AMG – đó là đặc trưng.

    Hình ảnh hai chiếc AMG Performance đặc trưng với tốc độ cao.

    Vượt qua cả công nghệ, thứ gì đó làm nên một AMG – đó là đặc trưng.

    Hiệu suất tối đa không phải là trùng hợp ngẫu nhiên. Hiệu suất tối đa bắt nguồn từ nơi mà kỹ thuật bắt gặp một thái độ rất đặc biệt: tinh thần của AMG. Chúng tôi tin rằng người ta luôn phải thách thức các giới hạn để đạt được mục tiêu mới. Chúng tôi không chấp nhận điều gì đã có sẵn. Bởi vì giới hạn do con người tạo ra và họ cũng là những người có thể vượt qua chúng. Với đặc trưng này chúng tôi tạo ra hiệu suất ô tô dành cho mô-tô thể thao – và đường bộ. Chúng tôi gọi là „Thúc đẩy tốc độ“.

    Mercedes-AMG GT R: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 11,4 l/100 km | Phát thải CO2 kết hợp: 259 g/km | Dữ liệu phát thải<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

  • Thúc đẩy tốc độ

    Điều gì đã tạo nên một AMG đến một AMG.

    Hình ảnh một chiếc AMG GT nhìn từ phối cảnh chim bay trong màu sơn vàng.
    Hình ảnh một chiếc AMG GT nhìn từ dưới lên trong màu sơn vàng.

    Điều gì đã tạo nên một AMG đến một AMG.

    Nguyện vọng của chúng tôi là luôn thách thức các giới hạn để đạt được các mục tiêu mới, điều này trở nên rõ ràng trong cách tiếp cận phát triển tổng thể của chúng tôi:

    Công việc của chúng tôi bắt đầu từ bản kế hoạch cấu trúc xe cho model Mercedes-Benz mới. Qua đó chúng tôi có cơ sở cho những nguyện vọng cao nhất. Độc nhất trên thị trường xe Performance. Mỗi chiếc Mercedes-AMG được phát triển và thiết kế toàn bộ tại Affalterbach. Sự phối hợp hoàn hảo của tất cả các thành phần và sự tương tác giữa chúng đã tạo nên một chiếc xe không chỉ mang lại cảm giác lái phấn khích trên đường, mà còn trên cả đường đua.

    Hình ảnh mô tả các thành phần xe khác nhau trong một phòng công nghệ ảo.

    Các công nghệ vượt trội của nó mang đến trải nghiệm lái mạnh mẽ để đáp ứng đặc trưng của nhóm mục tiêu Hơn 800 trong số 1.500 nhân viên của chúng tôi làm việc độc lập trong bộ phận phát triển. Được lắp ráp theo năng lực cốt lõi để hiện thực hóa hiệu suất phi thường của chúng tôi. Lắp ráp dựa trên mức độ năng lực này, chúng tôi phát triển các loại xe có DNA đặc biệt. AMG DNA.

    Mercedes-AMG GT R Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 11,4l/100 km | Phát thải CO2 kết hợp: 259 g/km | Dữ liệu phát thải<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

  • Hệ thống truyền động

    Hình ảnh mô tả cận cảnh một động cơ AMG Performance 4 xy lanh 2 lít.

    „Mạnh mẽ là sự khởi đầu. Nghệ thuật ở đây là áp dụng nó lên đường phố.“

    Christian Enderle, Giám đốc bộ phận phát triển động cơ và hệ thống động lực

    Trái tim của hệ thống truyền động AMG là động cơ. Nhưng chỉ có sự phối hợp chính xác của ly hợp, hộp số, trục truyền động và bộ vi sai của toàn bộ hệ thống truyền động mới mang công suất động cơ lên đường phố. Với một chiếc Mercedes-AMG, bạn sẽ cảm thấy sự tăng tốc trên cơ thể bạn: ngay lập tức, mạnh mẽ, ấn tượng. Muốn vậy phải có các hệ thống truyền động AMG Performance độc đáo. Chúng đại diện cho thời gian đáp ứng động và Agility cao – kết hợp với hiệu suất cao nhất và hiệu quả tối đa.

  • Động lực học của xe

    Bạn có thể lái trên đường. Hay trình diễn trên đường.

    Hình ảnh minh hoạ động lực học của xe ở xe Mercedes-AMG Performance.

    Bạn có thể lái trên đường. Hay trình diễn trên đường.

    Thông thường, con đường dẫn ta đi từ A đến B. Đối với những người yêu thích hiệu suất cao, con đường còn làm được nhiều hơn thế. Bạn thấy một lời mời ở mỗi khúc cua.

    Bạn lái xe chủ động và có ý thức. Bạn thích thể hiện sức mạnh của chiếc xe trên nhựa đường và đồng thời kiểm soát nó một cách chính xác. Đối với bạn, động lực học của xe là biểu hiện cho tính cách của bạn.

    Hãy khởi động niềm đam mê làm chủ công suất: theo nguyên tắc này, Mercedes-AMG chuyển đổi lực thành động lực học của xe. Tất cả hệ thống treo đều khớp hoàn hảo với nhau.

    Hình ảnh mô tả nội thất của Mercedes-AMG CLA Shooting Brake.

    Công nghệ AMG cải tiến đảm bảo sự cân bằng giữa động lực học và hệ thống kiểm soát – ví dụ như cơ cấu dẫn động hai cầu AMG Performance 4MATIC và 4MATIC+ tự phát triển, khung gầm kiểu thể thao AMG RIDE CONTROL thông minh, hệ thống lái thể thao nhận biết tốc độ biến đổi, hệ thống phanh hiệu suất cao AMG và khí động học tối ưu.

    Phạm vi áp dụng rộng rãi của các công nghệ AMG chỉ phục vụ cho một mục đích: cảm giác chúng ta kiểm soát được mọi khúc cua – chứ không phải ngược lại.

    Mercedes-AMG GT R: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 11,4 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 259 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    xe Mercedes-AMG CLA 45 Shooting Brake: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 7,3 - 6,9 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 171 - 162 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

  • Âm thanh

    Hình ảnh mô tả các nắp ca-pô của ba xe AMG dạng cắt đoạn từ phía bên.
    Rất tiếc, video yêu cầu hiện không có sẵn. Vui lòng thử lại sau.
    Xem lại

    "Ở đây cơ hoành trở thành màng nhĩ. Bạn có thể nghe thấy bằng cả cơ thể.“

    Ralph Illenberger, Giám đốc bộ phận phát triển âm thanh

    Có nghe thấy Adrenaline không? Câu trả lời là: Có! Ai lái một chiếc Mercedes-AMG, thì tất cả những người khác đều lặng im. Điều này trở nên rõ ràng khi khởi động động cơ. Tiếng kêu ầm ầm mạnh mẽ của hệ thống xả khí là một trong những dấu hiệu không thể nhầm lẫn của mỗi chiếc Mercedes AMG – và đồng thời, mỗi model đều có những đặc trưng âm thanh riêng và độc đáo.

    Được điều chỉnh phù hợp với chương trình lái chọn lọc, toàn bộ trải nghiệm âm thanh sẽ được thể hiện trong khi lái xe. Mỗi tình huống lái được hỗ trợ bằng đặc trưng âm thanh phù hợp. Một bản giao hưởng độc đáo cho những người đam mê hiệu suất cao.

  • Thiết kế

    Hình dạng đi theo tốc độ.

    Hình ảnh mặt trước ấn tượng của Mercedes-AMG S 63 4MATIC+ Coupé có màu trắng kim cương designo.
    Hình ảnh hình chiếu hấp dẫn của Mercedes-AMG E 63 S 4MATIC+ trước đường chân trời của thành phố lớn.
    Hình ảnh thiết kế hấp dẫn của chiếc SL Roadster với tốc độ cao trên đường bờ biển.

    Hình dạng đi theo tốc độ.

    Bất cứ ai bắt gặp chiếc Mercedes-AMG trên đường, đều thấy thiết kế trong
    chuyển động. Bất cứ ai lái chiếc Mercedes-AMG, đều có một tuyên bố về thẩm mỹ
    .

    Thiết kế là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức và chức năng – ngôn ngữ thiết kế nổi trội và không thể nhầm lẫn đảm bảo rằng mỗi chiếc Mercedes-AMG thoạt nhìn đều là sự cam kết về hiệu suất cao. Lưới tản nhiệt đặc trưng và các lỗ nạp khí lớn mang lại cho chiếc Mercedes-AMG vẻ ngoài đặc trưng của nó. Các tấm side skirt ấn tượng, cánh gió sau và tới bốn ống pô đã giúp Motorsport-Gene trở nên nổi bật hơn.

    Mercedes-AMG S 63 Coupé: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 10,4l/100 km; phát thải CO2 kế hợp: 242 -237 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG E 63 S Saloon: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 9,1 - 8,8 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 207 - 199 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG SL 65 Roadster: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 11,9 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 279 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

Lịch sử


Lịch sử.

50 năm hiệu suất lái.

Trong suốt nửa thế kỷ, Mercedes-AMG đã luôn chứng minh được vị trí của mình như là một thương hiệu xe thể thao thành công và hiệu suất cao và hiện nay còn hơn thế nữa. Và ngay cả trong tương lai, một thế giới mà không có hiệu suất bổ sung là điều không thể tưởng tượng được.

Lịch sử


Lịch sử.

50 năm hiệu suất lái.

Trong suốt nửa thế kỷ, Mercedes-AMG đã luôn chứng minh được vị trí của mình như là một thương hiệu xe thể thao thành công và hiệu suất cao và hiện nay còn hơn thế nữa. Và ngay cả trong tương lai, một thế giới mà không có hiệu suất bổ sung là điều không thể tưởng tượng được.

Chúng tôi rất tiếc nhưng thiết bị của bạn không hỗ trợ chức năng này.

Chúng tôi rất tiếc nhưng thiết bị của bạn không hỗ trợ chức năng này.

Vui lòng thử xoay thiết bị để kích hoạt chế độ xem ngang. Hoặc sử dụng thiết bị có độ phân giải cao hơn.

50 năm hoàn toàn trong giới hạn.

Các cảm xúc – không giới hạn. Chúng tôi bẩm sinh đã năng động. Chúng tôi gọi đó là Thúc đẩy tốc độ. Và chúng tôi tiếp tục cải thiện mình.
Hình ảnh chụp nhanh khoảnh khắc đen trắng lịch sử AMG.
Đóng
Các cột mốc quan trọng của thương hiệu Performance.

Trong 50 năm qua, công ty được sáng lập bởi Hans Werner Aufrecht và Erhard Melcher đã hoàn thành ước mơ của những người đam mê tốc độ cao. Năm 1967 họ đã thành lập phân xưởng đầu tiên trong một nhà máy cũ. Vào năm 1971, chiếc AMG 300 SEL 6.8 AMG đã giành chiến thắng ở cùng hạng xe và giành hạng hai trên toàn bộ phân hạng trong cuộc đua 24 giờ của giải Circuit de Spa-Francorchamps.

Bắt đầu hợp tác với Mercedes-Benz vào năm 1990. Với C 36 AMG, chiếc xe đầu tiên được phát triển cùng với Daimler-Benz đã ra mắt vào năm 1993. Năm 2005, Mercedes-AMG trở thành công ty con một trăm phần trăm của Daimler AG, và ra mắt chiếc xe được phát triển hoàn toàn bởi Mercedes-AMG vào năm 2009. Với SLS AMG GT3 2011, AMG sẽ kéo dài đoạn cua của cuộc đua. Sau đó buổi ra mắt Mercedes-AMG GT diễn ra vào năm 2014 và giới thiệu các model 43 vào năm 2015.

Hình ảnh chụp nhanh khoảnh khắc đen trắng lịch sử AMG.
Das gewünschte Video ist momentan leider nicht verfügbar. Bitte versuchen Sie es später noch einmal.
Xem lại

Chỉ một tùy chọn: Thành công!

Niềm đam mê, sự cuốn hút, nguồn cảm hứng - Mô-tô thể thao luôn là tất cả đối với Hans Werner Aufrecht. Cùng với Erhard Melcher ông tạo ra AMG. Trải nghiệm lái độc đáo xuất phát từ niềm đam mê.
Hình ảnh chụp nhanh khoảnh khắc đen trắng lịch sử thành công của AMG.
Đóng
Hình ảnh chụp nhanh khoảnh khắc đen trắng lịch sử thành công của AMG.
Das gewünschte Video ist momentan leider nicht verfügbar. Bitte versuchen Sie es später noch einmal.
Xem lại
Thách thức khó khăn nhất của chúng tôi là gì? Là chính chúng tôi.
Trong 50 năm, chúng tôi vẫn giữ đúng tiêu chuẩn của mình, từng chút từng chút một và luôn để lại ấn tượng lâu dài. Năm 1986 với chiếc xe sản xuất hàng loạt nhanh nhất của Đức: AMG 300 E 5.6, gây ấn tượng ở Mỹ với tốc độ trên 303 km/h. Báo chí Mỹ đã gọi ông là “The Hammer” - một cái tên vẫn còn hiện hữu và không thể vượt qua. Hay có? Hãy hỏi chúng tôi trong 50 năm nữa. Mercedes-AMG E 63 S 4MATIC+ khởi động năm này.
Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG E63 S 4MATIC+ bên cạnh chiếc búa, biểu tượng cổ xưa của AMG thần thoại.

Một nhà vô địch thực thụ đã làm như thế nào?

Mọi thứ đã đạt được, mọi thứ đã trải nghiệm – người đã đạt được mọi thứ có động lực như thế nào? Hãy tìm hiểu điều gì là động lực của nhà vô địch Bernd Schneider.
Hình ảnh mô tả Bernd Schneider, nhà vô địch Mercedes-AMG ở cận cảnh.
Đóng
Hình ảnh mô tả Bernd Schneider, nhà vô địch Mercedes-AMG ở cận cảnh.
Das gewünschte Video ist momentan leider nicht verfügbar. Bitte versuchen Sie es später noch einmal.
Xem lại

Động cơ đang chạy. Hoạt động thường ngày đang tắt.

Cho dù bạn chọn model nào: Một chiếc Mercedes AMG luôn là sự kính cẩn cúi chào trước con đường. Đồng thời, nguồn gốc của thương hiệu AMG luôn thể hiện rõ – trên các đường đua của thế giới này.
Hình ảnh chiếc AMG GT tuyệt vời với màu sơn vàng trước dòng hiệu suất cao AMG.
Đóng
Một nửa thế kỷ thúc đẩy tốc độ.

Trong 50 năm qua, chúng tôi đã luôn chứng minh nguyện vọng trở thành một thương hiệu xe Performance và xe thể thao xuất sắc với nhiều thành công trong mô-tô thể thao và sự phát triển xe đường bộ độc đáo.

Ngày nay công ty Affalterbach chúng tôi đại diện cho khả năng chế tạo động cơ xuất sắc trên toàn thế giới, điều này không chỉ liên quan đến sự phát triển mà còn liên quan đến triết lý „Mỗi người, Một động cơ“, tức là mỗi một người chế tạo động cơ sẽ chịu trách nhiệm lắp một động cơ theo đặc tính sản xuất. Với gần 100.000 xe được phân phối vào năm 2016, tăng hơn 40 phần trăm và chiến dịch model chiếm số lượng nhiều nhất trong lịch sử công ty, chúng tôi đã bắt đầu năm kỷ niệm bằng con số kỷ lục.

Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG GT vượt qua đường đua và để lại số 50 bằng các vệt bánh xe.

Ở nhà trong chiếc xe hạng sang.

Kể từ mùa giải 2012, ba chữ cái AMG đồng nghĩa với thành tích thể thao cao nhất trong giải đua Công thức 1. Chúng cũng đồng nghĩa với Thúc đẩy tốc độ.
Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG Safety Car der DTM 2016.
Đóng
Hình ảnh cả hai tay lái xe công thức 1 Mercedes-AMG khi ăn mừng thành công của họ.
Uy quyền trong chiếc xe hạng sang.

Kể từ mùa giải 2012, cái tên AMG cũng được gắn chặt với giải đua Công thức 1. Tuy nhiên, niềm đam mê và chuyên môn của chúng tôi về đua xe còn đi xa hơn nữa.

Ba chữ cái AMG đồng nghĩa với Thúc đẩy tốc độ. Do đó, một bước đi hợp lý là nhấn mạnh mối liên hệ giữa AMG và cam kết công thức 1 của Mercedes-Benz bằng một cái tên chung: Mercedes-AMG Petronas Motorsport. Công ty động cơ của đội tại Brixworth, Anh Quốc, cũng được đổi tên thành Mercedes-AMG High Performance Powertrains theo ý tưởng „One Team“.

Với ba danh hiệu liên tiếp trong giải vô địch thế giới đồng đội công thức 1 FIA, Mũi tên bạc đã thêm một chương mới cho lịch sử mô-tô thể thao lâu dài và thành công của họ.

Hình ảnh chiếc xe Công thức 1 Mercedes-AMG của năm 2017.

Chúng tôi không chỉ phát triển xe.

Chúng tôi biến ước mơ thành sự thật. Hệ thống truyền động của chúng tôi: Niềm tin vào hiệu suất tối đa.
Hình ảnh một chiếc AMG GT nhìn từ phối cảnh chim bay trong màu sơn vàng.
Đóng
Định nghĩa của chúng tôi về đồ nghệ thuật:
Chúng tôi tự phát triển tất cả các thành phần có liên quan đến hiệu suất của các xe Performance. Không có gì ngạc nhiên khi hơn 700 nhân viên của chúng tôi làm việc trong bộ phận phát triển. Tất cả cùng một mục tiêu là luôn thực hiện những đổi mới cho bánh xe vượt trên mọi tiêu chuẩn. Và liên quan đến toàn bộ chiếc xe. Với Mercedes-AMG GT, chiếc xe thể thao tự phát triển hoàn toàn thứ hai đã xuất hiện. Và như vậy động cơ cũng đã lên tiếng: Mercedes-AMG GT đang khao khát vị trí đầu tiên.
Hình ảnh một chiếc AMG GT nhìn từ dưới lên trong màu sơn vàng.
Các động cơ thúc đẩy cả ngành công nghiệp.

Để lại mọi thứ sau lưng. Đó là quyết tâm của động cơ AMG. Công suất đảm bảo chính xác. Và kết quả cho ra một AMG điển hình: thời gian đáp ứng động, Agility và đặc trưng mô-men xoắn cao – kết hợp với hiệu suất cao nhất và hiệu quả tối đa. Ví dụ, động cơ Biturbo V8 4,0 lít AMG có lượng phát thải thấp và giá trị tiêu hao thấp nhất thế giới trong cùng phân khúc.

Quá trình truyền tải năng lượng bằng các động cơ diễn ra ở ngang tầm mắt: Hộp số AMG đảm bảo truyền công suất động cơ tối ưu – phù hợp với tình huống, có kiểm soát và cực động. Các chương trình lái tùy chọn giúp bạn tự do chọn lựa hơn: từ cực thể thao đến đặc biệt hiệu quả và thoải mái. Để phát triển tối ưu công suất và có cảm giác lái phấn khích hơn.

Hình ảnh mang đến ấn tượng về chương trình sự kiện „Thể thao mùa đông AMG“.

Xe trình diễn Mercedes-AMG Project ONE.

Siêu xe với công nghệ công thức 1.
Mercedes-AMG: Mercedes-AMG Project ONE Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG Project One với tốc độ cao trên đường đua.
Đóng
Siêu hiệu suất
Chiếc siêu xe thể thao hai chỗ đã đem công nghệ Hybrid công thức 1 hiện đại và hiệu quả nhất gần như một đối một từ đường đua lên đường phố. Xe Performance-Hybrid dự kiến đạt công suất trên 1.000 PS, tốc độ tối đa trên 350 km/h. Chiếc xe trình diễn đã kết hợp hiệu suất đường đua ấn tượng và công nghệ hybrid công thức 1 thông dụng với hiệu quả điển hình.
Hình ảnh siêu xe Mercedes-AMG hai chỗ hấp dẫn nhất từng thấy trên đường.
Hiệu suất cao AMG trong tương lai.
Với xe Project ONE, Mercedes-AMG lần đầu tiên áp dụng năng lực độc đáo về ý tưởng truyền động được kiểm nghiệm trong đua xe lên đường bộ và trong tương lai cũng áp dụng cho các xe sản xuất hàng loạt. Nguyện vọng là trở thành mũi nhọn của tính lưu động định hướng hiệu suất và trong toàn bộ các phạm vi của giải pháp lưu động sẽ đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi có thể tiếp tục giải phóng niềm đam mê hiệu suất cao nhờ các giải pháp sáng tạo.
Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG Project One với tốc độ cao trên đường đua.

AMG Track Pace.

Kỹ sư đua của bạn.
Hình ảnh mô tả chức năng Smart-Phone
Đóng
Hình ảnh mô ả chức năng Track Pace trên một smartphone trước Mercedes-AMG GT.
Das gewünschte Video ist momentan leider nicht verfügbar. Bitte versuchen Sie es später noch einmal.
Xem lại
Máy ghi dữ liệu để sử dụng trên đường đua.
Cả hai AMG GT Roadster đều có tính năng AMG Track Pace mới. Đây là một phần của hệ thống thông tin giải trí COMAND trực tuyến tùy chọn và biến Apple iPhone® thành kỹ sư đua cá nhân. Với ứng dụng này khách hàng có thể phân tích, cải thiện và chia sẻ với người lái AMG khác qua Facebook, YouTube hoặc AMG Private Lounge. Ứng dụng của Apple iPhone® được kết nối với các model AMG GT qua Wifi. Sau đó xe truyền dữ liệu đến ứng dụng theo thời gian thực. Trong đó bao gồm tốc độ, số, góc lái, thời gian, vị trí và gia tốc.
Hình ảnh mô tả hệ thống thông tin giải trí COMAND trực tuyến với chức năng Track Pace.
Dành cho người lái AMG.
Với ứng dụng này, thời gian vòng đua hoặc thời gian đoạn trên đường đua cũng được lưu lại. Muốn vậy các hồ sơ quãng đường phải được lưu trên ứng dụng. Người lái cũng có thể tự ghi và lưu các đường đua khác. Ngoài ra, camera Apple iPhone® còn ghi lại quá trình lái xe trên đường đua, để người lái có được một video tương tác chứa tất cả các dữ liệu đo từ xa đã hiển thị.

Hiệu suất cao AMG trong tương lai.

50 năm AMG – Thời điểm lý tưởng, để mở ra một chương mới cho Driving Performance.
Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG GT Concept ấn tượng với EQ Power+.
Đóng
Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG GT Concept ấn tượng với EQ Power+.
Das gewünschte Video ist momentan leider nicht verfügbar. Bitte versuchen Sie es später noch einmal.
Xem lại
Trong tương lai: Mercedes-AMG GT Concept.
Xe trình diễn Mercedes-AMG GT Concept của chúng tôi cho thấy ý tưởng truyền động thay thế nào thiết kế lên AMG. Ngoài ra, Coupé bốn cửa cũng là sự phát triển thêm của dòng AMG GT. Để làm vậy, dòng thứ ba sau SLS AMG và AMG GT hiện đang được phát triển hoàn toàn riêng tại Affalterbach. Tên và các chi tiết thiết kế chính ở đầu xe và đuôi xe đã cho thấy nó thuộc dòng AMG GT ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhãn „EQ Power+“ trên Mirror Cam cho biết hiệu suất bổ sung mà sự lai hóa ở AMG dự kiến sẽ mang lại điều đó.
Hình ảnh mặt trước phía bên của AMG GT Concept Cars nhìn chéo từ dưới lên.
Hệ thống truyền động Hybrid của tương lai.
Một sự phát triển hoàn toàn mới là hệ thống động lực của AMG GT Concept. Với SLS AMG Electric Drive, trong năm 2010 chúng tôi đã chứng minh rằng một chiếc siêu xe thể thao với hệ thống truyền động điện ắc quy có thể được hiện thực hóa – với hiệu suất lái lớn và niềm vui lái xe tối đa. Siêu xe AMG hứa hẹn sẽ có động lực học của xe theo công thức 1 và tính hiệu quả. Chúng ta sẽ thấy điều gì có tính khả thi tối đa nhờ công nghệ Hybrid.
Hình ảnh chiếc AMG GT Concept với tốc độ cao.
Sau khi tạo các hình ảnh, có thể phát sinh thay đổi với sản phẩm.

Mỗi người - Một động cơ


Mỗi người - Một động cơ.

Công việc bằng tay trình độ cao của Mercedes-AMG.

Mỗi người - Một động cơ


Mỗi người - Một động cơ.

Công việc bằng tay trình độ cao của Mercedes-AMG.

Hình ảnh một động cơ với chữ ký.

Khác hẳn với sản xuất hàng loạt, các động cơ R4, V8 và V12 của Mercedes-AMG được chế tạo bằng tay một cách truyền thống theo triết lý „Mỗi người - Một động cơ“.Mỗi một kỹ thuật viên sẽ lắp một động cơ và chịu trách nhiệm lắp ráp trục khuỷu vào khối động cơ thông qua việc lắp các trục cam đến đường dây cáp và nạp dầu động cơ – ký chữ ký rõ ràng lên biểu tượng động cơ AMG.

Xe Performance


Xe Performance.

Từ động cơ bốn xy lanh serie mạnh nhất đến động cơ mười hai xi lanh ưu việt hơn. Trang nhã đến cực kỳ thể thao.

Hãy trải nghiệm sự đa dạng của các xe Mercedes-AMG và thả mình lướt đi nhờ hiệu suất lái tập trung.

Xe Performance


Xe Performance.

Từ động cơ bốn xy lanh serie mạnh nhất đến động cơ mười hai xi lanh ưu việt hơn. Trang nhã đến cực kỳ thể thao.

Hãy trải nghiệm sự đa dạng của các xe Mercedes-AMG và thả mình lướt đi nhờ hiệu suất lái tập trung.

    Mercedes-AMG A-Class

    Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG A 45 đi qua thành phố.

    Tay đua nhỏ gọn mạnh nhất trên thế giới.

     

     

    Mercedes-AMG CLA

    Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG CLA Coupé với tốc độ cao.

    Động lực học của xe. Được tăng cường.

    Mercedes-AMG C-Class

    Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG C 63 S Coupé với tốc độ cao.

    Tay đua hiệu suất cao mạnh mẽ.

    Mercedes-AMG CLS

    Hình ảnh Mercedes-AMG CLS 63 S 4MATIC ở dạng bán biên dạng với ánh sáng tới lấp lánh từ bên trái.

    Cuốn hút, năng động và thể thao hơn.

    Mercedes-AMG E-Class

    Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG E 63 S 4MATIC+ lướt trơn tru với tốc độ cao trên đường.

    Đặt các tiêu chuẩn mới

    Mercedes-AMG G-Class

    Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG G 63 trong thành phố đông đúc.

    Hiệu suất tuyệt vời đi đôi với thiết kế nổi bật.

    Mercedes-AMG GLA

    Hình ảnh mặt trước của Mercedes-AMG GLA 45h nhìn chéo từ dưới lên.

    Giới hạn? Đi thôi.

    Mercedes-AMG GLC

    Hình ảnh mặt bên của Mercedes-AMG GLC 63 S SUV..

    Mạnh mẽ Thể thao

    Mercedes-AMG GLE

    Hình ảnh mặt sau của Mercedes-AMG GLE 63 S Coupés nhìn chéo từ dưới lên.

    Hiệu suất lái hấp dẫn và cảm xúc thuần túy.

    Mercedes-AMG GLS

    Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG GLS 63 trong thành phố lớn.

    On và Offroad hạng nhất.

    Mercedes-AMG GT

    Hình ảnh mô tả khoảnh khắc chụp Mercedes-AMG GT R nhanh nhìn chéo từ trên xuống.

    Hãy nhớ những cảm giác đó.

    Mercedes-AMG S-Class

    Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG S 63 4MATIC+ trong phong cảnh ngoạn mục.

    Tính độc quyền và hiệu suất độc nhất.

    Mercedes-AMG SL-Class

    Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG SL 63 Roadster với tốc độ cao trên đường khu vực nông thôn.

    Mạnh mẽ Đã kiểm soát.

    Mercedes-AMG SLC

    Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG SLC 43 Roaster khi có nắng chiếu trên đường khu vực nông thôn.

    Được tạo để đổ cua.

    Mercedes-AMG A 45: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 7,3 – 6,9 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 171 - 162 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG CLA 45 Coupé: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 7,3 - 6,9 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 171 - 162 g/km <p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG C 63 S Coupé: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 8,9 - 8,6 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 209 - 200 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG CLS 63 S 4MATIC: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 10,5–10,3 l/100km; phát thải CO2 kết hợp: 244–239 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG E 63 S 4MATIC+: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 9,1-8,8 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 207-199 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG G 63: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 13,8 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 322 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG GLA 45: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 7,4 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 172 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG GLC 63 S SUV: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 10.7 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 244 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG GLE 63 S Coupé: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 11,9 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 278 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG GLS 63: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 12,3 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 288 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG GT R: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 11,4 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 259 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG S 63 4MATIC+: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 8,9 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 203 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG SL 63 Roadster: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 10,1 - 9,8 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 234 - 229 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG SLC 43: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 7,8 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 178 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Hình ảnh và phim


    Hình ảnh và phim.

    Hình ảnh và phim


    Hình ảnh và phim.

    Hình ảnh người lái đang chạy chiếc xe Mercedes-AMG GT S Performance màu đỏ của mình.
    Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG E 63 S Wagon trên đường nhìn chéo từ dưới lên.
    Hình ảnh phần đầu xe ấn tương của Mercedes-AMG C 63 S Coupé.
    Hình ảnh mô tả Mercedes-AMG GT R trong đường ống gió.
    Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG GLC 43 Range trong một nhà xưởng công nghiệp
    Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG S 63 4MATIC+ Saloon nhìn chéo từ trên xuống.
    Hình ảnh mặt trước của Mercedes-AMG CLA 45 Coupés.
    Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG SL 65 Roadster trên đường khu vực nông thôn.
    Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG G 63 trong thành phố đông đúc.
    Hình ảnh chiếc Mercedes-AMG S 63 4MATIC+ Cabriolet từ phối cảnh chim bay.

    Mercedes-AMG GT S: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 9,6 – 9,4 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 224 – 219 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Xe Mercedes-AMG E 63 S Wagon: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 9,4 - 9,1 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 214 - 206 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG C 63 S Coupé: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 8,9 - 8,6 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 209 - 200 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG GT R: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 11,4 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 259 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG GLC 63 S Coupé: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 10,7 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 244 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG GLC 63 S SUV: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 10,7 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 244 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG S 63 4MATIC+: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 8,9 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 203 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG CLA 45 Coupé: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 7,3 - 6,9 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 171 - 162 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG SL 65: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 11,9 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 279 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG G 63: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 13,8 l/100 km; phát thải CO2 kết hợp: 322 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>

    Mercedes-AMG S 63 4MATIC+ Cabriolet: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 10,1 l/100km; phát thải CO2 kết hợp: 229 g/km<p>Các giá trị quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2 được xác định theo phương pháp đo quy định (§ 2 số 5, 6, 6a Pkw-EnVKV điều khoản ghi nhãn năng lượng xe con trong phiên bản hiện tại). Các thông số này không liên quan đến từng chiếc xe và không phải là một phần của báo giá, nhưng được dùng cho mục đích so sánh giữa các loại xe khác nhau. Các giá trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bánh xe/lốp.</p>