AMG A-Class Sedan mới

Phấn khích trọn từng giây


Tân binh của thế giới Mercedes-AMG

Phong cách thể thao trong thiết kế sedan sang trọng

Chào mừng bạn đã đến với đường đua Mercedes-AMG. Tôi, AMG A-Class Sedan, sẽ mở đường cho thế giới của tốc độ và hiệu suất. Hãy lên xe, cài chặt dây an toàn, và sẵn sàng trải nghiệm sự PHẤN KHÍCH TRỌN TỪNG GIÂY!


Tân binh của thế giới Mercedes-AMG

Phong cách thể thao trong thiết kế sedan sang trọng

Chào mừng bạn đã đến với đường đua Mercedes-AMG. Tôi, AMG A-Class Sedan, sẽ mở đường cho thế giới của tốc độ và hiệu suất. Hãy lên xe, cài chặt dây an toàn, và sẵn sàng trải nghiệm sự PHẤN KHÍCH TRỌN TỪNG GIÂY!

Hình ảnh nội thất nhìn từ bên hông của Mercedes-AMG A 35 4MATIC Saloon từ góc nhìn của hành khách ghế trước.

Nội thất đậm chất AMG

a35
Hình ảnh Mercedes-AMG A 35 4MATIC Saloon nhìn chếch từ phía trước.

Ngoại thất thể thao thanh lịch

Hình ảnh mô típ công nghệ của Mercedes-AMG A 35 4MATIC Saloon.

Sức mạnh và hiệu năng vượt trội

Thiết kế ngoại thất


Chất thể thao trong chiếc sedan lịch lãm

Một phong cách lịch lãm trong ngoại hình năng động.

Bừng chất thể thao với lưới tản nhiệt đặc trưng và các trang bị ghi dấu tinh thần AMG.

Thiết kế ngoại thất


Chất thể thao trong chiếc sedan lịch lãm

Một phong cách lịch lãm trong ngoại hình năng động.

Bừng chất thể thao với lưới tản nhiệt đặc trưng và các trang bị ghi dấu tinh thần AMG.

Hình ảnh Mercedes-AMG A 35 4MATIC Saloon nhìn chếch từ phía trước.

Cản trước và lưới tản nhiệt

Hình ảnh lưới tản nhiệt đặc trưng kiểu AMG trong kiểu nhìn chi tiết.

Lưới tản nhiệt với thanh ngang mạ chrome, biểu tượng ngôi sao ba cánh kiêu hãnh và logo AMG, một trong những điểm nhận dạng đặc trưng của dòng xe.

Bánh xe bằng hợp kim nhẹ AMG 19" với thiết kế 5 chấu

Hình ảnh Mercedes-AMG A 35 4MATIC Saloon nhìn từ bên hông.

Mâm xe thể thao AMG 19" năm chấu kép, sơn hai màu đen & bạc, cùng lốp 235/35 R19.

Cản sau thể thao

Hình ảnh tấm chắn bùn sau AMG trong kiểu nhìn chi tiết.

Nổi bật với kiểu miệng gió bốn cánh đặc trưng và hai chụp ống xả tròn (90mm) mạ chrome đầy thể thao. 

Thiết kế nội thất


Sang trọng. Cấp tiến. Tinh tế. 

Trải nghiệm không gian công nghệ và tốc độ.

Thiết kế nội thất


Sang trọng. Cấp tiến. Tinh tế. 

Trải nghiệm không gian công nghệ và tốc độ.

Hệ thống thông tin giải trí MBUX (Mercedes-Benz User Experience) thế hệ mới kết nối người lái và xe một cách đầy thú vị, chỉ cần câu lệnh của bạn – 'Hey Mercedes'. Điều khiển bằng cử chỉ, giọng nói, và cảm ứng – như cách bạn giao tiếp hàng ngày – nhờ trí tuệ nhân tạo và dữ liệu của MBUX.

a35
a35

Tay lái đáy bằng đặc trưng của AMG bọc da Nappa và vải vi sợi DINAMICA, cho độ bám hoàn hảo, giúp bạn tự tin đánh lái chính xác hơn. Các nút Touch Control được bố trí khoa học và trực quan, giảm thiểu mất tập trung khi lái xe.

amg

Sức mạnh và hiệu suất


Khối động cơ M260 hoàn toàn mới

Sức mạnh 306 hp và sức kéo cực đại 400 Nm được truyền qua hộp số ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT 7G-DCT, giúp A 35 4MATIC sedan tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 4,8 giây. Hệ dẫn động 4 bánh AMG Performance 4MATIC sở hữu khớp truyền động hiệu quả hơn, với cấu tạo nhiều đĩa côn, giúp phân bổ sức kéo chính xác đến từng bánh xe.

Sức mạnh và hiệu suất


Khối động cơ M260 hoàn toàn mới

Sức mạnh 306 hp và sức kéo cực đại 400 Nm được truyền qua hộp số ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT 7G-DCT, giúp A 35 4MATIC sedan tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 4,8 giây. Hệ dẫn động 4 bánh AMG Performance 4MATIC sở hữu khớp truyền động hiệu quả hơn, với cấu tạo nhiều đĩa côn, giúp phân bổ sức kéo chính xác đến từng bánh xe.

Hệ thống truyền động và động cơ của AMG A 35 4MATIC Sedan

Khung gầm AMG.

Khung gầm AMG được chỉnh phù hợp với tốc độ vào cua cao khi độ nghiêng ngang nhỏ.

Nhờ đó, tiềm năng động lực học của xe có thể được phát triển hoàn toàn. Cảm giác lái phấn khích thuần túy rất có ý nghĩa với bạn. Bởi vì xe của bạn cũng đảm bảo mức dự trữ cao ở vùng biên, để bạn có thể kiểm soát nó an toàn và tự chủ bất cứ lúc nào.

Hệ thống xả khí AMG.

Tạp âm nền đậm chất thể thao, đầy cảm xúc (Sport +) hoặc nhẹ nhàng (Đường trơn / C / S), các biểu đồ đường đặc trưng tương ứng được điều khiển phụ thuộc tốc độ và tải trọng qua nắp xả.

AMG DYNAMIC SELECT.

Năm chương trình (Đường trơn, Tiện nghi, Sport, S + và Individual) mang đến trải nghiệm lái ấn tượng nhờ dung hòa tốt hơn giữa tính thể thao và tiện nghi.

Động cơ M260
Động cơ M260 hoàn toàn mới, sử dụng công nghệ tăng áp cuộn kép

“Trái tim” của A 35 4MATIC sedan là khối động cơ M260 hoàn toàn mới, sử dụng công nghệ tăng áp cuộn kép. Sức mạnh 306 mã lực và sức kéo cực đại 400 Nm được truyền qua hộp số ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT 7G-DCT, giúp A 35 4MATIC sedan có thể tăng tốc 0 – 100 km/h trong vòng 4,8 giây, tương đương với nhiều mẫu xe thể thao sử dụng động cơ 6 hoặc 8 xylanh. 

Xem thêm

Thân xe sơn lọt màu trắng.

Các biện pháp gia cố có chủ ý trên thân trước của khung xương thân xe đã tạo cơ sở cho các hành vi đánh lái chính xác cũng như độ ổn định góc camber và độ ổn định làn đường của các thành phần khung gầm khi tăng tốc.

Cái gọi là „Vùng đẩy“ – một tấm nhôm được bắt vít bên dưới động cơ – cũng như hai thanh gia cường chéo bổ sung phía trước ở gầm xe sẽ làm tăng độ chịu xoắn và giảm độ xoắn của thân trước. Do đó, toàn bộ hệ thống khung gầm sẽ phản ứng cực chính xác trong vùng biên và đưa ra một phản hồi của người lái.

    Động cơ turbo bốn xi lanh 2,0 lít

    Hình ảnh hệ thống truyền động của Mercedes-AMG A 35 4MATIC Saloon.

    Động cơ 4 xi lanh 2,0 lít AMG với tính năng tăng áp và 225 kW (306 HP), 400 Nm, được lắp trên M260 dành cho mẫu tiêu chuẩn và khác biệt với công nghệ cuộn đôi, bộ làm mát không khí nạp nước và một hệ thống hút khí độc lập (đường ống không khí sạch).

    AMG Performance 4MATIC

    Hình ảnh hệ thống truyền động của Mercedes-AMG A 35 4MATIC Saloon.

    Ly hợp nhiều đĩa ma sát cơ điện phản ứng nhanh để phân bố lực biến thiên và đảm bảo lực kéo tuyệt vời khi tăng tốc ra khỏi khúc cua.

    AMG SPEEDSHIFT DCT 7G

    Hình ảnh hệ thống truyền động của Mercedes-AMG A 35 4MATIC Saloon.

    Hộp số AMG SPEEDSHIFT DCT 7G là đối tác lý tưởng của bạn để có cách lái xe phong cách thể thao. Bộ dẫn động ly hợp kép gây ấn tượng với khả năng chuyển số cực nhanh theo mong muốn, nhưng cũng kiểm soát các quá trình sang số sao cho thật tiện nghi và không hề cảm nhận thấy. Như vậy, bạn có thể tận hưởng điều tốt nhất của hai thế giới – đua xe hoặc tiện nghi đường dài, là do bạn quyết định!

    Mô men xoắn

    400 N⋅m

    tại 3000-4000 vòng/phút

    Tăng tốc

    4,8 giây

    từ 0-100 km/h

    Công suất

    225 kW (306 hp)

    tại 5800-6100 vòng/phút