Dịch vụ và Bảo dưỡng.

Giá trị tin tưởng của bạn.

Gói bảo dưỡng trả trước


Đơn giản hóa việc bảo trì bảo dưỡng và giữ vững giá trị xe của bạn.

Gói bảo dưỡng trả trước


Đơn giản hóa việc bảo dưỡng và giữ vững giá trị xe của bạn.

Cac hợp đồng dịch vụ của Mercedes-Benz an toàn, dễ lên kế hoạch và thoải mái nhờ vào các khoản thanh toán hàng tháng cố định và kiểm soát chi phí đầy đủ.
Gói bảo dưỡng trả trước có giá trị trong vòng 2 năm với 4 kỳ bảo dưỡng, tối đa lợi ích cho khách hàng:
  • Tiết kiệm đến 15% so với dịch vụ bảo dưỡng thông thường.
  • Phạm vi dịch vụ rõ ràng.
  • Giảm thiểu các rủi ro tài chính, bạn sẽ không cần bận tâm về tác động của lạm phát lên giá phụ tùng, nhân công trong suốt 2 năm.
  • Tăng giá trị bán lại xe khi quyết định sang nhượng lại chiếc Mercedes-Benz của mình nhờ lịch sử bảo dưỡng rõ ràng.

Công việc bảo dưỡng, chăm sóc xe sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn cho các chủ xe có quỹ thời gian bận rộn.

Dịch vụ khác biệt


Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi.

Dịch vụ khác biệt


Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi.

sdiff
sdiff
Xem lại

Tại Mercedes-Benz, chúng tôi tin rằng không có một khuôn mẫu chung nào cho tất cả mọi người. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn đặt trải nghiệm cá nhân của mỗi khách hàng lên hàng đầu và tối ưu hóa dịch vụ của mình nhằm đáp ứng nhu cầu riêng của mỗi cá nhân. Sự hài lòng của khách hàng là phần thưởng lớn nhất chúng tôi mong muốn nhận được.

Mỗi trải nghiệm khác biệt mà dịch vụ của Mercedes-Benz mang lại đều dựa trên nhu cầu dịch vụ, bảo dưỡng và sửa chữa của chính bạn.

Với các sự lựa chọn Phòng chờ, Bảo dưỡng nhanh, Di chuyển và Giá trị, chúng tôi luôn luôn bên cạnh phục vụ bạn.

  • Phòng chờ

    lounge

    Mỗi khách hàng đến xưởng dịch vụ của Mercedes-Benz đều được chào đón. Trong khoảng thời gian xe Mercedes của bạn được các kỹ thuật viên chăm sóc tại khu vực chuyên biệt, chúng tôi hy vọng bạn vẫn có thể thư giãn thoải mái như đang ở nhà: đọc báo, cập nhật tin tức, thưởng thức một chút đồ ăn nhẹ và thậm chí nghỉ ngơi trên ghế mát-xa mà không gặp phải bất kỳ sự bất tiện nào.

  • Bảo dưỡng nhanh

    express

    Với quy trình tiếp nhận và bảo dưỡng riêng biệt, Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các khách hàng đến xưởng dịch vụ Mercedes-Benz. Gói bảo dưỡng A sẽ chỉ còn 60 phút và gói bảo dưỡng B 90 phút. Thời gian chờ đợi được giảm thiểu xuống thấp nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp từ Dịch vụ Mercedes-Benz. Đó là cách chúng tôi trân trọng quỹ thời gian quý báu của bạn.

    * without additional works

  • Di chuyển

    mobility

    Để giúp bạn không bỏ lỡ những sự kiện quan trọng trong quá trình xe đang bảo dưỡng tại xưởng, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các phương tiện di chuyển khác nếu bạn thật sự cần phải đi đâu đó. Và hãy yên tâm rằng chiếc xe của bạn đang được chúng tôi chăm sóc kỹ lưỡng.
    Hoặc bạn cũng có thể rời phòng chờ và lái thử những mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất.
    Chúng tôi tin rằng sự linh động và đa dạng hóa dịch vụ sẽ khiến bạn hài lòng.

    * Khi có nhu cầu di chuyển khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu taxi hỗ trợ. (điều kiện áp dụng)

  • Giá trị

    value

    Vào khung giờ từ 3-5 giờ chiều mỗi ngày, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, khi mang xe đến xưởng dịch vụ Mercedes-Benz để bảo dưỡng bạn sẽ nhận ngay phiếu giảm giá 10% cho các phụ tùng và phụ kiện chính hãng.

    * Không bao gồm chi phí nhân công.

Dịch vụ hỗ trợ 24h


Đơn giản hóa việc bảo trì bảo dưỡng và giữ vững giá trị xe của bạn.

Dịch vụ hỗ trợ 24h


Để bạn nhanh chóng quay lại chinh phục những cung đường.

Dịch vụ hỗ trợ 24h của Mercedes-Benz sẵn sàng mọi lúc mọi nơi trên khắp Việt Nam, hỗ trợ khi xe gặp sự cố bất ngờ không thể tiếp tục di chuyển hoặc các trục trặc nhỏ trên đường. Các giải pháp của chúng tôi: 
  • Tư vấn 24/7 qua điện thoại,
  • Hỗ trợ kỹ thuật ngay tại nơi xảy ra sự cố,
  • Miễn phí kéo xe về xưởng dịch vụ chính hãng trong trường hợp xe không thể tiếp tục di chuyển,
  • Hỗ trợ 10 lít nhiên liệu miễn phí khi xe hết nhiên liệu và không thể khởi động,
  • Hỗ trợ chuyển chìa khóa dự phòng đến vị trí xe hiện tại nếu chìa khóa chính bị lỗi hoặc bị mất,
  • Cung cấp phương tiện di chuyển thay thế (taxi hoặc xe limousine) khi xe cần phải kéo về xưởng dịch vụ,
  • Hỗ trợ y tế nên xảy ra tai nạn.

Vui lòng liên hệ đường dây nóng 1800 400 110 khi cần trợ giúp.