Driven by Tomorrow.

Trên con đường tiến tới sự bền vững.

Trên con đường tiến tới di chuyển bền vững


Công cuộc chống lực gió của chúng ta đã kết thúc.

Mercedes-Benz đã thực hiện chống lực gió kể từ khi phát minh ra ô tô. Nhưng chúng tôi sẽ sớm làm việc cùng nhau với tư cách là đối tác. Từ năm 2022, tất cả các nhà máy của Mercedes-Benz trên toàn thế giới sẽ chỉ sử dụng điện từ các nguồn năng lượng tái tạo. Điều này đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trên con đường phát triển bền vững.

Trên con đường tiến tới di chuyển bền vững


Công cuộc chống lực gió của chúng ta đã kết thúc.

Mercedes-Benz đã thực hiện chống lực gió kể từ khi phát minh ra ô tô. Nhưng chúng tôi sẽ sớm làm việc cùng nhau với tư cách là đối tác. Từ năm 2022, tất cả các nhà máy của Mercedes-Benz trên toàn thế giới sẽ chỉ sử dụng điện từ các nguồn năng lượng tái tạo. Điều này đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trên con đường phát triển bền vững.

Hình ảnh bánh xe mùa động được chiếu sáng trong đêm.
Video mô tả con đường tiến tới di chuyển bền vững.
Xem lại

Trên con đường tiến tới tương lai bền vững


Sự đổi mới đáp ứng được tầm nhìn.

Mercedes-Benz luôn hướng tới sự đổi mới – nhưng nó không chỉ là những chiếc xe đang được phát triển hơn nữa mỗi ngày. Các sáng kiến đa dạng đã và đang đặt nền móng cho một tương lai bền vững. Hãy tìm hiểu thêm về các dự án khác nhau tại đây.

Trên con đường tiến tới tương lai bền vững


Sự đổi mới đáp ứng được tầm nhìn.

Mercedes-Benz luôn hướng tới sự đổi mới – nhưng nó không chỉ là những chiếc xe đang được phát triển hơn nữa mỗi ngày. Các sáng kiến đa dạng đã và đang đặt nền móng cho một tương lai bền vững. Hãy tìm hiểu thêm về các dự án khác nhau tại đây.

Trên con đường tiến tới di chuyển không phát thải CO2.

Một chiếc EQC trên con đường chạy dọc bờ biển.

Trên con đường tiến tới di chuyển không phát thải CO2.

Di chuyển không phát thải – với tầm nhìn này, chúng tôi cam kết bảo vệ khí hậu và kiểm soát ô nhiễm không khí. Đó là yếu tố cốt lõi của chiến lược kinh doanh bền vững của chúng tôi. Tham vọng của chúng tôi: Tới năms 2039 các đoàn xe mới của chúng tôi sẽ không phát thải CO2.

"Factory 56".

Hình ảnh xưởng sản xuất mới "Factory 56".

"Factory 56".

Tám tháng sau khi đặt nền móng cho một trong những cơ sở sản xuất ô tô hiện đại nhất thế giới, Mercedes-Benz Cars đã giới thiệu chi tiết về các nguyên tắc cơ bản của "Factory 56".

EQC 400 4MATIC: Mức tiêu thụ dòng theo kWh/100 km (kết hợp): XXX; phát thải CO2 theo g/km (kết hợp): 0.<p>Các giá trị quy định được xác định theo phương pháp đo quy định. Mức tiêu thụ dòng và quãng đường được xác định dựa trên VO 692/2008/EC. Mức tiêu thụ dòng và quãng đường phụ thuộc vào cấu hình xe.</p>

Trên con đường tiến tới sản xuất bền vững


EQC x Sustainability: Kiểm tra tính bền vững.

Từ nhựa tái chế đến nguyên liệu thô tái tạo – với hơn 100 thành phần được làm từ vật liệu bền vững, triết lý thiết kế của EQC truyền tải ý tưởng về sự sang trọng hiện đại, bền vững. Tìm hiểu xem điều đó thực sự được phản ánh như thế nào trong xe EQC.

Trên con đường tiến tới sản xuất bền vững


EQC x Sustainability: Kiểm tra tính bền vững.

Từ nhựa tái chế đến nguyên liệu thô tái tạo – với hơn 100 thành phần được làm từ vật liệu bền vững, triết lý thiết kế của EQC truyền tải ý tưởng về sự sang trọng hiện đại, bền vững. Tìm hiểu xem điều đó thực sự được phản ánh như thế nào trong xe EQC.

Một chiếc EQC được lộ diện trong xưởng sản xuất.
Một chiếc EQC được lộ diện trong xưởng sản xuất.
Xem lại

Thân xe của một chiếc Mercedes Vito đang được sản xuất.

Bảo vệ, tái chế, tận dụng tài nguyên.

Từ chuỗi giá trị gia tăng đến vòng tuần hoàn giá trị gia tăng. Khi nhu cầu di chuyển trên toàn cầu tăng lên, các nguồn tài nguyên thì giảm. Chúng tôi có trách nhiệm tăng sản lượng sản xuất nhưng không được phép tiêu thụ tài nguyên cho việc này.

Một chiếc Mercedes trên đường đồng quê.

Các dòng xe của Mercedes-Benz đạt chứng nhận về môi trường.

Tính tương thích với môi trường ở xe của chúng tôi được công nhận trong các chứng chỉ môi trường đã được kiểm nghiệm. Tại đây bạn sẽ tìm thấy tất cả thông tin về các chủ đề như mức tiêu thụ, phát thải và đánh giá vòng đời cũng như việc sử dụng các nguyên liệu thô tái tạo và tái chế.

EQC 400 4MATIC: Mức tiêu thụ dòng theo kWh/100 km (kết hợp): XXX; phát thải CO2 theo g/km (kết hợp): 0.<p>Các giá trị quy định được xác định theo phương pháp đo quy định. Mức tiêu thụ dòng và quãng đường được xác định dựa trên VO 692/2008/EC. Mức tiêu thụ dòng và quãng đường phụ thuộc vào cấu hình xe.</p>

Trên con đường hướng tới những lựa chọn thay thế mới


Hệ thống truyền động của chúng tôi: Tiến bộ.

Là những người tiên phong trong lĩnh vực ô tô, mỗi ngày chúng tôi luôn nỗ lực đổi mới phương thức di chuyển tiết kiệm tài nguyên. Hãy tìm hiểu thêm về các công nghệ truyền động thay thế của chúng tôi và khám phá ý tưởng của chúng tôi về xe, các concept phương tiện di chuyển và phương tiện di chuyển bằng điện.

Trên con đường hướng tới những lựa chọn thay thế mới


Hệ thống truyền động của chúng tôi: Tiến bộ.

Là những người tiên phong trong lĩnh vực ô tô, mỗi ngày chúng tôi luôn nỗ lực đổi mới phương thức di chuyển tiết kiệm tài nguyên. Hãy tìm hiểu thêm về các công nghệ truyền động thay thế của chúng tôi và khám phá ý tưởng của chúng tôi về xe, các concept phương tiện di chuyển và phương tiện di chuyển bằng điện.

Pin nhiên liệu "F-Cell".

Một chiếc GLC F-Cell đang đỗ nhìn từ bên sườn.

Pin nhiên liệu "F-Cell".

Chiếc xe chạy pin nhiên liệu hiện đại được vận hành bằng năng lượng điện thu được từ hydro nhờ các pin nhiên liệu. Xe chạy nhiên liệu hydro của Mercedes-Benz là xu hướng của tương lai, vì chúng không phát thải CO2hay tạo ra các chất gây ô nhiễm cục bộ.

Concept EQ - Định nghĩa mới về tính lưu động.

EQ nhìn từ phía sau trên một con đường chạy dọc bờ biển.

Concept EQ - Định nghĩa mới về tính lưu động.

Mercedes-Benz bật công tắc. EQ cung cấp một hệ sinh thái xe điện toàn diện gồm các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ và cải tiến. Phạm vi trải dài từ các xe điện, đến trạm sạc điện gắn tường và các dịch vụ sạc cho đến bộ tích năng lượng tại nhà.

GLC F-CELL: Mức tiêu thụ hydro kết hợp: XX kg/100 km; phát thải CO2 kết hợp: XX g/km; mức tiêu thụ dòng kết hợp: XX kWh/100 km. <p>Các giá trị quy định được xác định theo phương pháp đo quy định. Đó là „Giá trị NEFZ-CO<sub>2</sub>“ theo. điều 2 Điều khoản thi hành số 1 (EU) 2017/1153. Các mức tiêu thụ nhiên liệu được tính toán dựa trên các giá trị này. Mức tiêu thụ dòng được xác định dựa trên VO 692/2008/EC.</p> 

Trên con đường tiến tới tương lai điện khí hóa


Chào mừng bạn đến với thế giới EQ.

Thương hiệu mới dành cho xe điện của Mercedes-Benz. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm hấp dẫn và các ý tưởng xe sáng tạo của chúng tôi và trải nghiệm tương lai ngay hôm nay.

Trên con đường tiến tới tương lai điện khí hóa


Chào mừng bạn đến với thế giới EQ.

Thương hiệu mới dành cho xe điện của Mercedes-Benz. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm hấp dẫn và các ý tưởng xe sáng tạo của chúng tôi và trải nghiệm tương lai ngay hôm nay.

Xe EQ tại một trạm nạp điện trong nhà.
Xe EQ tại một trạm nạp điện trong nhà.
Xem lại

EQC 400 4MATIC: Mức tiêu thụ dòng theo kWh/100 km (kết hợp): XXX; phát thải CO2 theo g/km (kết hợp): 0.<p>Các giá trị quy định được xác định theo phương pháp đo quy định. Mức tiêu thụ dòng và quãng đường được xác định dựa trên VO 692/2008/EC. Mức tiêu thụ dòng và quãng đường phụ thuộc vào cấu hình xe.</p>

EQC 400 4MATIC: Mức tiêu thụ dòng theo kWh/100 km (kết hợp): XXX; phát thải CO2 theo g/km (kết hợp): 0.<p>Các giá trị quy định được xác định theo phương pháp đo quy định. Mức tiêu thụ dòng và quãng đường được xác định dựa trên VO 692/2008/EC. Mức tiêu thụ dòng và quãng đường phụ thuộc vào cấu hình xe.</p>

Xe A-Class EQ Power Plug in Hybrid đang sạc tại một trạm nạp điện.

EQ Power: Xe Plug In Hybrid của Mercedes-Benz.

EQ Power: Xe Plug In Hybrid của Mercedes-Benz.

Động lực học mới, hiệu quả và quãng đường của tất cả các phân khúc xe.

Động lực học mới, hiệu quả và quãng đường của tất cả các phân khúc xe.

A-Class 250 e saloon nhỏ gọn: Mức tiêu thụ nhiên liệu đã đo X,X l/100 km, phát thải CO2 đã đo XX-XX g/km, mức tiêu thụ dòng đã đo XX,X - XX,X kWh/100 km.<p>Các giá trị quy định được xác định theo phương pháp đo quy định. Đó là „Giá trị NEFZ-CO<sub>2</sub>“ theo. điều 2 Điều khoản thi hành số 1 (EU) 2017/1153. Các mức tiêu thụ nhiên liệu được tính toán dựa trên các giá trị này. Mức tiêu thụ dòng được xác định dựa trên VO 692/2008/EC.</p>

EQA 250: Mức tiêu thụ dòng theo kWh/100 km (kết hợp): XXX, phát thải CO2 theo g/km (kết hợp): 0.<p>Các giá trị quy định được xác định theo phương pháp đo quy định. Mức tiêu thụ dòng và quãng đường được xác định dựa trên VO 692/2008/EC. Mức tiêu thụ dòng và quãng đường phụ thuộc vào cấu hình xe.</p>