Khẳng định cam kết dịch vụ khách hàng tốt nhất

first move the world

Khẳng định cam kết dịch vụ khách hàng tốt nhất

Ngoài các dòng xe sedan, SUV hạng sang được thị trường đón nhận, Mercedes-Benz còn tập trung nâng câo chất lượng dịch vụ hậu mãi, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng. Với những dịch vụ được thiết kế mang tính cá nhân cao cho từng chủ nhân và từng chiếc xe, Mercedes-Benz đã nhận được chỉ số hài lòng khách hàng cao kỷ lục trong năm 2019, theo các cuộc khảo sát.

Các đặc quyền cho khách hàng

24h

Các đặc quyền cho khách hàng

  • Hỗ trợ kỹ thuật ngay tại nơi xảy ra sự cố
  • Hỗ trợ đến 10l nhiên liệu nếu xe cạn bình và không thể khởi động (tối đa 2 lần/năm)
  • Giao chìa khoá dự phòng trong bán kính 15km
  • Sắp xếp phương tiện di chuyển thay thế
  • Kéo xe về xưởng dịch vụ chính hãng hoặc địa điểm sửa chữa trong bán kính 15km (cho những sự cố không mong muốn như tai nạn)