Cấp tiến để dẫn đầu

Hình ảnh bên ngoài của xe E 300 AMG và E 200 Exclusive

Cấp tiến để dẫn đầu

Có hơn 1,2 triệu xe E-Class thế hệ thứ 10 (W213) đã đến tay khách hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, E-Class đang là xe sang hạng cỡ trung được ưa chuộng nhất. Với ngôn ngữ thiết kế mới và hệ thống thông tin giải trí, an toàn được cải tiến, E-Class trở thành chiếc sedan hạng sang cỡ trung đậm chất thể thao và cấp tiến vượt bậc. Ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity thế hệ mới sắc sảo, góc cạnh hơn. 

Những điểm nhấn đáng chú ý trên E-Class nâng cấp:

  • Phiên bản E 300 AMG với gói ngoại thất AMG và mâm xe 10 chấu.
  • Giao diện thông tin giải trí MBUX với màn hình cảm ứng 12.3 inch.
  • An toàn vượt trội với Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động Active Brake Assist.
  • Thiết kế vô lăng, bàn cảm ứng (touchpad) và ốp gỗ mới.

Để dẫn đầu, tôi cấp tiến và làm mới mình

Hình ảnh ngoại thất của xe E 300 AMG mới, màu đỏ

Để dẫn đầu, tôi cấp tiến và làm mới mình

Lột xác ngoạn mục với Sensual Purity 2.0: E-Class nâng cấp là mẫu xe đầu tiên mang ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity thế hệ mới. Xe vẫn sở hữu nắp ca-pô kéo dài, khoang hành khách đẩy về phía sau cùng thiết kế vòm cửa dạng coupé, nhưng thiết kế chi tiết phía trước và phía sau trở nên sắc sảo, góc cạnh hơn. Cụm đèn trước trở nên thon gọn hơn, rộng ngang với các cấu thành bên trong sắp lại tinh gọn.


Với đường dập nổi buông dần từ cụm đèn trước và đường định hình dốc lên giữa hai bánh xe, E-Class tạo ra cảm giác chiếc xe đang tiến về phía trước và sẵn sàng bứt phá. Cụm đèn hậu được thiết kế để “tỏa sáng” như những viên pha lê xếp lớp dựa vào nhau với thiết kế phản quang đặc biệt. 

Phiên bản E 300 AMG thực sự đột phá với gói ngoại thất AMG, lưới tản nhiệt kim cương và bộ mâm 10 chấu kép 19-inch thiết kế thể thao tốc độ. Phiên bản E 200 Exclusive lại phác họa lại hình ảnh kinh điển của 1 chiếc Mercedes-Benz với lối thiết kế hiện đại, tương lai. E 200 Exclusive sử dụng bộ mâm 18-inch đa chấu với thiết kế lịch lãm.

  • Mãnh lực của sự tinh xảo: Phiên bản E 300 AMG sở hữu nội thất bọc da Nappa thượng hạng cùng ốp gỗ open pore màu đen, còn phiên bản E 200 Exclusive được bọc da cao cấp và ốp gỗ màu nâu bóng.
  • Bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị chất lượng cao của xe có kích thước 12,3 inch. Người lái có thể lựa chọn 4 chủ đề hiển thị khác nhau cho bảng đồng hồ kỹ thuật số, bao gồm ‘Cấp tiến, ‘Thể thao’, ‘Hiện đại cổ điển’ và “Tối giản”.
  • MBUX – trợ lý thời đại 4.0: Người lái có thể điều khiển MBUX thông qua 4 hình thức khác nhau: bằng màn hình cảm ứng 12,3 inch, bằng giọng nói, nút điều khiển cảm ứng trên tay lái hoặc trung tâm điều khiển touchpad. 

Để dẫn đầu, tôi phải có nội lực và sự linh hoạt! 

Hình ảnh bên trong của xe E 300 AMG mới, màu đỏ

Để dẫn đầu, tôi phải có nội lực và sự linh hoạt! 

Bứt phá với động cơ M264: Không chỉ sở hữu ngoại hình lột xác, E-Class nâng cấp tiếp tục là mẫu xe giàu sức mạnh. Phiên bản E 300 AMG mang trên mình thế hệ động cơ M264: cỗ máy I4 2.0 lít tăng áp sản sinh 258 mã lực và sức kéo 370 Nm, giúp xe tăng tốc 0 -100 km/h chỉ trong 6,2 giây. Trên thực tế, E-Class nâng cấp mang đến độ nhạy và khả năng bứt tốc tốt hơn đáng kể so với phiên bản trước nâng cấp. Mô-men xoắn cực đại được duy trì trên dãi vòng tua rất rộng 1.600 – 4.000 vòng/phút giúp người lái luôn tự tin tăng tốc hay vượt xe khi cần. Hộp số 9G-TRONIC cũng hỗ trợ người lái sang số/trả số bằng lẫy chuyển số cực kỳ nhanh chóng, phấn khích mà vẫn rất mượt mà. Phiên bản E 300 AMG với hệ thống treo hạ thấp 15mm thậm chí còn đẩy những trải nghiệm thể thao “Sport” hay “Sport+” lên giới hạn cao hơn.

Thích nghi để tỏa sáng: Chủ nhân của E-Class sở hữu duy nhất một chiếc xe, nhưng lại có đến 5 tính cách khác biệt rõ nét, bao gồm "Comfort", "ECO", "Sport", "Sport+" và “Individual”. Người lái còn có thể thiết lập chế độ “ESP Sport” để giảm sự can thiệp giới hạn trượt của xe, giúp trải nghiệm lái thêm phần phấn khích. 

Để dẫn đầu, tôi biết cách cân bằng

Hình ảnh nội thất của xe E 300 AMG mới, màu đỏ

Để dẫn đầu, tôi biết cách cân bằng

Chăm sóc bản thân: Mỗi giây phút trải nghiệm E-Class đều là khoảng thời gian tận hưởng, bắt đầu từ cửa đóng mở điện êm ái. Hành khách cũng có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh trung thực từ hệ thống loa Burmester® 13 loa công suất 590 watt. 
E-Class nâng cấp được trang bị hệ thống dẫn đường & GPS tích hợp bản đồ 3D sống động và trực quan độc quyền cho Việt Nam, cũng như khả năng truy cập Internet ngay trên xe. Tính năng Camera 360o (trên E 300 AMG) giúp người lái dễ dàng xoay sở ở những nơi chật hẹp. Hành khách ở khoang sau cũng sẽ được bảo đảm sự riêng tư và thoải mái tối đa với màn che nắng cửa sổ và màn che nắng kính sau chỉnh điện. Trên E 300 AMG, hành khách ở cả hai hàng ghế có thể tận hưởng không gian thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng từ cửa sổ trời toàn cảnh panorama.

Kiểm soát trong tầm tay: Cả 2 phiên bản E-Class sở hữu thiết kế vô lăng thế hệ mới dạng, D-cut trên E 300 AMG và dạng tròn trên E 200 Exclusive. Phần chấu vô lăng đã được làm nhỏ lại, vuông 90 độ vào nhau trên E 300 AMG và uốn lượng dạng boomerang trên E 200 Exclusive. Vô lăng tích hợp tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons), giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng. Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái, thân thiện hơn với người dùng. Tất cả phiên bản E-Class nâng cấp được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay®/Android Auto®.

Để dẫn đầu, tôi chủ động trong mọi tình huống

Hình ảnh bên ngoài của xe E 300 AMG mới, màu đỏ

Để dẫn đầu, tôi chủ động trong mọi tình huống

Active Brake Assist, MULTIBEAM và hơn thế nữa. Đáng chú ý, xe E-Class tại thị trường Việt Nam còn được trang bị Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động Active Brake Assist. Hệ thống sẽ tự động phanh một phần nhằm giảm thiểu khả năng va chạm hoặc hạn chế thiệt hại nếu va chạm xảy ra. Active Brake Assist còn có khả năng phát hiện và phanh đối với các phương tiện đứng im và cả người đi bộ sang đường ở tốc độ thấp. 
E 300 AMG vẫn được trang bị cụm đèn trước với công nghệ MULTI-BEAM LED. Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao hoạt động độc lập, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết. Từng bóng đèn LED được kiểm soát độc lập nhằm tạo ra luồng sáng chính xác hơn, hiệu quả hơn mà không gây chóa cho các phương tiện đi ngược chiều. 

E-Class vượt xa tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP) ở tất cả các hạng mục. Đây là thành quả từ hàng loạt tính năng an toàn như Hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist tích hợp Camera 360; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; Phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) cùng 7 túi khí an toànKhách hàng có thể lựa chọn E 300 mới với 4 màu ngoại thất bao gồm Trắng Polar, Đen Obsidian, Đỏ Hyacinth và Xanh Cavansite, cùng với 2 gam màu nội thất là Đen và Nâu Saddle. Xe được bảo hành chính hãng 3 năm trên toàn quốc và có thể mở rộng thành 5 năm. 

Để dẫn đầu, bạn phải quyết định ngay hôm nay!

Hình ảnh bên ngoài của xe E 300 AMG và E 200 Exclusive mới

Để dẫn đầu, bạn phải quyết định ngay hôm nay!

Suốt 25 năm qua, E-Class luôn là xe sedan hạng sang cỡ trung được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Không chỉ chinh phục nhóm khách hàng truyền thống, các doanh nhân và giới nghệ sỹ, Mercedes-Benz Việt Nam kỳ vọng E-Class nâng cấp sẽ thuyết phục cả những khách hàng trẻ thành đạt sớm và có năng lực tài chính. E-Class nâng cấp là chiếc xe lý tưởng dành cho những khách hàng tiên phong với tư duy cấp tiến trên tất cả các lĩnh vực. E-Class cũng chính là đại sứ thương hiệu của Mercedes-Benz trong kỷ nguyên mới.

Nhằm tạo ra thêm giá trị cho khách hàng và mang đến trải nghiệm số hóa, MBV sẽ tặng cho tất cả khách hàng 1 năm bảo dưỡng miễn phí khi đặt xe E-Class mới trên nền tảng thương mại điện tử của hãng. Khách hàng có thể truy cập vào đường link mercedes-benz.com.vn/showroom để tham khảo thông tin, chọn lựa cấu hình và ra quyết định mua xe.

Một vài thông số chi tiết

E 300 AMG và E 200 Exclusive

Động cơ

I4 2.0 L

tăng áp cuộn kép thế hệ mới (M264)

Mô-men xoắn cực đại

370 Nm 

tại 1.650 vòng/phút

Công suất cực đại

258 hp

Tìm hiểu về E-Class mới