„Grow up.“ – Những câu chuyện của một thế hệ mới.

Với „Grow up.“ Mercedes-Benz đang đi con đường mới trong truyền thông tiếp thị. Đối với năm mô hình của dòng xe nhỏ gọn, việc sáng tạo nội dung toàn diện nhất trong lịch sử thương hiệu đã được hiện thực hóa.

„Grow up.“ – Những câu chuyện của một thế hệ mới.

Với „Grow up.“ Mercedes-Benz đang đi con đường mới trong truyền thông tiếp thị. Đối với năm mô hình của dòng xe nhỏ gọn, việc sáng tạo nội dung toàn diện nhất trong lịch sử thương hiệu đã được hiện thực hóa.

Giữa sự trưởng thành và tư tưởng tầm thường.

Giữa sự trưởng thành và tư tưởng tầm thường.

Với hơn 100 chuỗi hình ảnh di chuyển và trên 90 hình ảnh về lối sống và sản phẩm, các câu chuyện về một thế hệ mới sẽ được kể vào dịp cuối năm.

Cha và con trai đứng trước một chiếc B-Class Sports Tourer.
Ba người trẻ tuổi vây quanh mặt trước và mặt bên của chiếc GLA
Một phụ nữ trẻ ngồi ở băng ghế sau của GLA.

Trọng tâm của chiến dịch là con người thể hiện phong cách sống của những chiếc xe nhỏ gọn mới trong phạm vi giao thao giữa sự trưởng thành và tư tưởng tầm thường. Một trong những nhân vật chính là rapper Mỹ A$AP Rocky. Chiến dịch sẽ bắt đầu vào đầu tháng Ba năm 2017. Tại trang www.mercedes-benz.com/growup các bên quan tâm không chỉ tìm thấy các thông tin sản phẩm chuyên sâu mà còn thấy các phần nội dung mở rộng linh hoạt của từng thị trường, chẳng hạn như sự tích hợp của các model đặc biệt „WhiteArt Edition“.

Hiện đại hơn, tiến bộ hơn và năng động hơn.

Hiện đại hơn, tiến bộ hơn và năng động hơn.

„‚Grow up.‘ còn hơn nhiều một chiến dịch dòng sản phẩm lớn. Tiến sĩ Jens Thiemer, Phó Chủ tịch Marketing Mercedes-Benz Cars, nói về dự định của chiến dịch: "Đây là bước tiến xa hơn cho toàn bộ thương hiệu theo hướng hiện đại, tiến bộ và năng động hơn trong toàn bộ sự hiện diện của thương hiệu Mercedes-Benz trên thị trường. „Với ‚Grow up.‘ chúng tôi giải thích các giá trị và các đánh giá truyền thống đối với Mercedes-Benz và cho thấy cách giải thích hiện nay của chúng và mối liên quan trong các thế hệ X và Y. Đối với ‚Grow up.‘ chúng tôi và hãng Antoni đề xuất một chiến dịch độc đáo theo định hướng kỹ thuật số và theo nội dung cơ khí không mang màu sắc quảng cáo ngay lập tức.

Một thế hệ trẻ, tự tin.

Một thế hệ trẻ, tự tin.

Trọng tâm của chiến dịch là năm bộ phim thuộc phần trung tâm chiến dịch tại www.mercedes-benz.com/growup dành cho năm model của dòng xe nhỏ gọn. Đó là các câu chuyện kể về những người trẻ tuổi và sự trưởng thành hiện đại với tất cả thăng trầm của mình. Ví dụ như, câu chuyện về hai người bạn gái, sau một cuộc cãi vã và một tháng dài im lặng, họ nhận ra rằng tình bạn đích thực là một tài sản có giá trị tồn tại ngay cả những thời điểm khó khăn.

Hai phụ nữ trẻ ngồi trên nóc xe của chiếc A-Class Saloon.

Các bộ phim của đạo diễn dành giải thưởng người Thụy Điển Gustav Johansson đều cho thấy những hình ảnh trẻ trung, chân thực. Không ánh sáng nhân tạo, không có cảnh dàn dựng mà chỉ có sự tham gia rất tự nhiên của chiếc xe. Như vậy, chiến dịch đã gây bất ngờ và mô tả thế giới của Mercedes-Benz để truyền cảm hứng cho một thế hệ trẻ trung, tự tin „Grown up“ cho thương hiệu.

Những gương mặt mới của sự sang trọng hiện đại.

Những gương mặt mới của sự sang trọng hiện đại.

Điển hình cho thế hệ những người trẻ tuổi mới là rapper người Mỹ A$AP Rocky, anh đã thể hiện phong cách sống này. Trong bộ phim về CLA Coupé, câu chuyện chưa kể về sự nổi lên của anh trong vai trò là một nhạc sĩ và biểu tượng thời trang từ Harlem đã được kể trên các sân khấu thế giới. „Đã có những thất bại trong cuộc đời tôi. Chỉ cần bạn không thất vọng và lại sẵn sàng bước tiếp" A$AP Rocky nói.

A$AP Rocky và một phụ nữ trẻ ngồi ở băng ghế sau của CLA Coupés.

"Bạn phải làm mới cuộc sống của bạn, cho đến khi bạn thành công.“

A$AP Rocky nói về triết lý cuộc sống của anh.

Các nhân vật chính khác của bộ phim là nữ diễn viên Lucy Walters, nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Julia Morrison, nữ diễn viên kiêm đạo diễn Anna Zahn, nam diễn viên nổi tiếng từ „House of Cards“ John Rue và nhà nhiếp ảnh Alice Moitié. Cô gái 25 tuổi người Pháp này cũng chịu trách nhiệm về mô tip hình ảnh. Cô rất thích hợp với thông điệp của chiến dịch vì sở thích về một loại hình thẩm mỹ cổ điển. Chiến dịch ra mắt vào đầu tháng Ba với một quảng cáo truyền hình gây tò mò về „Điều tốt nhất của“ trong năm câu chuyện.

Cha và con trai trò chuyện trước bờ biển.
Rất tiếc, video yêu cầu hiện không có sẵn. Vui lòng thử lại sau.
Xem lại