Niềm đam mê trong từng chi tiết.

Độ chính xác cao nhất trong quá trình sản xuất đã tạo ra một động cơ với các đặc tính hấp dẫn.

Niềm đam mê trong từng chi tiết.

Độ chính xác cao nhất trong quá trình sản xuất đã tạo ra một động cơ với các đặc tính hấp dẫn.

Hình ảnh động cơ Biturbo V8 4,0 lít AMG được tháo của xe Mercedes-AMG GT từ góc nhìn bên hông.
Hình ảnh cận cảnh động cơ Biturbo V8 4,0 lít AMG được tháo của xe Mercedes-AMG GT từ góc nhìn bên hông.
Hình ảnh cận cảnh động cơ Biturbo V8 4,0 lít AMG được tháo rời của xe Mercedes-AMG GT từ góc nhìn bên hông.
Hình ảnh cận cảnh kiểu nhìn phía sau của động cơ Biturbo V8 4,0 lít AMG được tháo ra của xe Mercedes-AMG GT.

Trọng lượng khô của hệ thống phun AMG V8 chỉ là 209 Kilogramm. Hộp trục khuỷu nhôm được chế tạo bằng công nghệ đúc khuôn cát và được thiết kế theo cấu trúc Closed Deck. Hộp trục khuỷu nhôm có độ bền chắc cao nhất với trọng lượng thấp. Cả hai tua bin tăng áp được lắp trong cái gọi là "hot inside V". Điều này cho phép lắp đặt nhỏ gọn hơn, tối ưu dòng khí sạch và các điều kiện lưu thông hoàn hảo cho tuốc bin tăng áp ống khí thải. Kết quả: Thời gian đáp ứng tối ưu của động cơ và giá trị phát thải được cải thiện. Để đảm bảo độ dẫn nhiệt và độ khuếch tán nhiệt cao nhất có thể, hợp kim đầu xi lanh được chế tạo bằng zircon. Và các rãnh chạy xi lanh được phủ bằng công nghệ NANOSLIDE® do Daimler phát triển sẽ đảm bảo độ bền cao nhất và khả năng chạy ít ma sát. Thành phần quan trọng nhất của chúng tôi? Nhiệt huyết.