Hệ dẫn động bốn bánh toàn phần - Truyền động liên tục

Khả năng xử lý ổn định và độ bám đường được cải thiện đáng kể, bất chấp mọi đặc điểm địa hình: Tùy theo từng mẫu xe, S-Class Coupé mới có một trong những hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian mạnh mẽ nhất trên thị trường: hệ dẫn động 4MATIC.

Hệ dẫn động được phát triển bởi Mercedes-Benz này đảm bảo độ bám đường tối ưu trong mọi thời điểm - nhờ vào cách từng bánh xe riêng lẻ kết hợp với nhau đầy hoàn hảo.

Để đạt được điều này, hệ thống cân bằng điện tử ESP® kết hợp hoàn hảo với Hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử 4ETS. Xung lực phanh tự động giúp cải thiện hiệu quả lái trên các bề mặt trơn trượt cũng như cải thiện độ xử lý ổn định trong các tình huống nghiêm trọng

Hệ dẫn động bốn bánh 4MATIC bù cho tác động tiêu cực của bề mặt hoặc đường hiểm trở bằng cách phân phối mô-men xoắn liên tục với tỷ lệ 45: 55 giữa cầu trước và cầu sau.

Trọng lượng nhỏ: Nhờ vào thiết kế gọn nhẹ, sự lựa chọn vật liệu thông minh và tính hiệu quả cao, trọng lượng của xe chỉ nhỉnh hơn một chút so với các mẫu tương tự có hệ dẫn động cầu sau.

Mẫu AMG: Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, hướng đến nâng cao hiệu quả vận hành 4MATIC của dòng xe S 63 AMG 4MATIC Coupé mới của Mercedes-AMG cùng lúc đem đến độ bám đường tối đa, khả năng xử lý linh hoạt đặc trưng của AMG và sự hứng khởi tối đa trên hành trình. Mô-men xoắn thiên về phía sau được chia với tỷ lệ 33 : 67 cũng như hiệu ứng khóa nhẹ cơ bản làm giảm khuynh hướng thiếu lái lúc đầu vốn xuất hiện điển hình ở các hệ dẫn động bốn bánh. Kết quả là độ an toàn khi lái tăng lên và khả năng nắm vô lăng trên đường ướt và lạnh giá bằng một tay, và độ năng động bên hông xe được cải thiện để tăng tốc mạnh mẽ ở bên tay còn lại.

    S-Class Coupé

    Ấn tượng

    Đặc tính và thông số

    Tư vấn mua xe